Cho thuê phòng họp là gì?

Bạn có đang “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp cho doanh nghiệp. Mất quá nhiều công sức, nhưng kết quả nhận về chỉ toàn là “trái đắng” khi chẳng có địa điểm cho thuê phòng họp nào làm bạn hài lòng. Bắt đầu từ hôm nay, những nỗi phiền muộn của bạn sẽ được giải quyết hết nhờ mô hình cho thuê phòng họp. Vậy cho thuê phòng họp là gì? Những điều không thể không biết về mô hình này? Hãy cùng chúng tôi tìm ra đáp án ở bài viết này nhé!

Cho thuê phòng họp là gì?

Mô hình cho thuê phòng họp (tên tiếng anh là meeting room) là mô hình phục vụ nhu cầu ngồi lại thảo luận của rất nhiều nhóm/tập thể/doanh nghiệp. Điểm chung của nhóm khách hàng này là muốn có nơi hội họp chuyên nghiệp, song lại không có nhiều chi phí để đầu tư phòng ốc hẳn hoi.

Các phòng họp cho thuê có sức chứa vô cùng đa dạng. Tùy vào nhu cầu sử dụng dao động của doanh nghiệp mà sức chứa các phòng có thể dao động từ 10 người cho đến 50 người. Tất cả tiện ích trong phòng họp cung ứng tối đa nhu cầu ghi chép, thảo luận của các thành viên. Ngoài ra, phòng họp còn được bảo mật riêng tư, cách âm tốt để đảm bảo không bị lộ thông tin và phân tán tư tưởng trong quá trình họp.

cho thue phong hop la gi

Tầm quan trọng của phòng họp là gì?

Trong bối cảnh mở cửa giao thiệp về kinh tế, các startup, doanh nghiệp trẻ ra đời, phát triển nhanh như thổi. Đứng trước nhiều cơ hội và thách thức buộc các doanh nghiệp phải thường xuyên có những buổi gặp gỡ bàn bạc để đưa ra đường hướng hành động hiệu quả nhất. Song, có nhu cầu là một chuyện, nhưng vấn đề về tài chính không cho phép họ đầu tư hẳn hoi phòng họp riêng biệt.

Đồng thời lựa chọn họp ở các nơi công cộng như quán cà phê, công viên cũng không khả thi vì chẳng thể đảm bảo sự chuyên nghiệp và tính bảo mật cho nội bộ doanh nghiệp. Dựa trên thực tế này, có cung ắt sẽ có cầu, các công ty biết nắm bắt thời đại đã cho ra đời mô hình cho thuê phòng họp. Góp phần tạo ra môi trường họp lành mạnh và tiết kiệm chi phí cho mọi doanh nghiệp.

cho thue phong hop la gi

Đối tượng khách hàng sử dụng mô hình cho thuê phòng họp

Các công ty/doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các công ty/doanh nghiệp vừa thành lập.

Các chuyên viên tư vấn/ nhóm dự án.

Các công ty/doanh nghiệp nước ngoài trong thời gian đầu thăm dò thị trường.

Các nhóm cá nhân/doanh nghiệp/công ty thường xuyên đi công tác.

Nếu bạn không muốn phải đầu tư, xây dựng một phòng họp hẳn hoi mà chẳng thể sử dụng hết công năng của nó. Hãy thử đến với mô hình cho thuê phòng họp bạn nhé!

cho thue phong hop la gi

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê phòng họp là gì?

Những ưu điểm không thể không nhắc đến của các dịch vụ cho thuê phòng  họp:

Tiết kiệm tối đa

Tất cả các loại phòng họp trên mặt bằng thị trường nói chung đều có mưc sgias phải chăng. Chỉ từ : 200.000 VNĐ/giờ mà đã sở hữu một phòng họp “sang, xịn, mịn” giúp tiết kiệm tối đa chi phí so với thuê văn phòng cố định thông thường.

Gia tăng uy tín

Các địa chỉ cho thuê phòng họp tại TP.HCM thường tọa lạc tại những địa chỉ vàng trong khu vực. Chính vì là địa chỉ đẹp nên dễ nhớ, dễ biết, doanh nghiệp càng tạo dựng dấu ấn tốt đẹp trong mắt khách hàng.

Linh động sử dụng

Doanh nghiệp có thể dùng phòng họp vào nhiều nhu cầu khác nhau như tổ chức hội nghị, thảo luận, phỏng vấn,… với những khung giờ đẹp, khung giờ hành chính.

Đủ đầy tiện ích

Các phòng họp (meeting room) đa phần được trang bị đầy đủ những trang thiết bị như: Máy chiếu, màn hình LCD, hệ thống loa, mic, camera, bộ kết nối, wifi – Internet tốc độ cao, giấy, bút, nước uống,…

Đa dạng sức chứa

Những chủ đầu tư cho thuê phòng họp rất biết cách chiều lòng khách hàng nhờ tạo ra các phòng họp có vô số sức chứa khác nhau. Dao động từ 5 cho đến 50 chỗ ngồi, phù hợp với hầu hết nhu cầu của các đối tượng khách hàng.

Xu hướng cho thuê phòng họp là gì? Là xu hướng bắt kịp thời đại, cung ứng cho nhu cầu học hành, làm việc, tối ưu kết quả hoạt động của vô số doanh nghiệp. “Kẻ thức thời luôn là kẻ làm nên chuyện” bắt kịp thời đại để áp dụng mô hình phòng họp hay còn gọi là meeting room vào hoạt động doanh nghiệp là cách tăng sự cách biệt với đối thủ. Chúc doanh nghiệp bạn sớm tìm được nơi cung cấp địa chỉ cho thuê phòng họp uy tín! Góp phần tạo nên kết quả hoạt động khả quan cho bạn, cho doanh nghiệp bạn và cho tương lại hội nhập kinh tế của Việt Nam.

Mọi thắc mắc, phản hồi hãy chat ngay với  replus.com.vn khung bên phải hoặc gọi hotline ngay bên dưới:

☎ Hotline:0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: [email protected]

Bài viết cùng chủ đề

#17 văn phòng thám tử Hà Nội có dịch vụ uy tín chuyên nghiệp

Ngày nay, dịch vụ thám tử tư ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng. Tại địa bàn Thủ đô Hà Nội, mọc lên ngày càng nhiều các công ty, văn phòng dịch vụ thám tử. Vậy khi có nhu cầu, chúng ta nên sử dụng dịch vụ...

13+ công ty thám tử TPHCM uy tín hàng đầu 2025

Cuộc sống hiện đại với những mối quan hệ phức tạp, những nghi ngờ chưa được giải đáp khiến chúng ta đôi khi cần đến sự trợ giúp của những chuyên gia. Tại thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu tìm kiếm một công ty thám tử tphcm uy tín...

Mẹo khởi nghiệp: Tất tần tật về thành lập công ty Hà Nội

Khởi nghiệp tại Hà Nội đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hiểu rõ các quy định pháp lý. Việc thành lập công ty Hà Nội không chỉ đơn giản là hoàn tất thủ tục mà còn cần sự am hiểu về thị trường và các yêu cầu cần...

Top 10 quán cơm trưa văn phòng Tân Bình ngon, đông khách

Bữa trưa là nguồn cung cấp năng lượng để dân văn phòng có sức “cày” đến hết một ngày dài làm việc. Chính vì thế, bữa trưa phải đầy đủ dưỡng chất, ngon miệng và đặc biệt là an toàn vệ sinh. Trong bài viết dưới đây, Replus sẽ gợi...

Top 12+ địa chỉ văn phòng phẩm quận 7 giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm các cửa hàng văn phòng phẩm quận 7 với giá rẻ và đa dạng các sản phẩm, bài viết này sẽ cung cấp danh sách top 12+ địa chỉ uy tín. Tại đây, bạn không chỉ có thể dễ dàng tìm thấy các vật dụng...

Bản đồ thế giới và bản đồ 6 châu lục mới nhất [Chuẩn 2024]

Bản đồ thế giới là công cụ trực quan giúp con người nhận diện các châu lục, quốc gia, và đại dương trên toàn cầu. Nó không chỉ phản ánh sự phân chia địa lý mà còn mang ý nghĩa về văn hóa, lịch sử, kinh tế và quân sự....