Văn phòng cho thuê hiện nay đang được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Bởi, khi có được một văn phòng làm việc cố định và chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp phát triển và nâng cao thương hiệu của mình.
Bạn đang cần tìm cho doanh nghiệp mình một văn phòng làm việc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được tất cả các yếu tố cho một văn phòng chuyên nghiệp? Tất cả nhưng yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng với dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc tại Replus! Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc
Hiện nay có rất nhiều mô hình văn phòng làm việc với những đặc điểm và tính chất khác nhau nhưng chúng đều mang đến những lợi ích vốn có cho hoạt động của doanh ngiệp và tuỳ vào sự phù hợp của mô hình văn phòng đó có đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp hay không.
Mô hình văn phòng cho thuê chỗ ngồi làm việc còn gọi với tên tiếng anh là Coworking space giúp cho các doanh nghiệp nhỏ và startup tiết kiệm được 95% chi phí so với thuê hẳn một văn phòng làm việc mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích văn phòng cho bạn thoải mái làm việc.

Điểm nổi bật của chỗ ngồi làm việc là cung cấp cho các doanh nghiệp, các freelancer, nhóm dự án có được một không gian làm việc chung. Tạo điều kiện trao đổi công việc, mở rộng mối quan hệ và nâng cao được sự nhận biết thương hiệu cũng như cơ hội hợp tác và phát triển.
Những loại hình cho thuê văn phòng làm việc hiện nay
Dịch vụ văn phòng cho thuê chỗ ngồi làm việc tại Replus bạn có thể lựa chọn loại chỗ ngồi làm việc phù hợp với nhu cầu của mình gồm:
- Chỗ ngồi làm việc cố định (Tháng): Bạn được cung cấp một chỗ ngồi cố định làm việc trong một không gian văn phòng chung theo tháng. Thích hợp cho những doanh nghiệp nhỏ, freelancer, nhóm dự án hoạt động lâu dài hay làm việc toàn thời gian
- Chỗ ngồi làm việc linh hoạt: Bạn sẽ được cung cấp một chỗ ngồi làm việc theo ngày hoặc theo giờ nhưng không cố định tại một vị trí (Có thể hôm nay bạn ngồi vị trí này nhưng hôm sau bạn sẽ ngồi tại một vị trí khác). Thích hợp với các doanh nghiệp, freelancer, nhóm dự án hoạt động một vài ngày hoặc vài giờ.

Tại Replus cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc với không gian văn phòng đẳng cấp nằm ở các tòa nhà văn phòng hạng A, đầy đủ tiện nghi nhưng chi phí vô cùng rẻ:
- Khu vực tiếp khách chung bạn có thể ký hợp đồng, giao dịch và trao đổi công việc với khách hàng của mình
- Địa chỉ đăng ký doanh nghiệp
- Lễ tân xinh đẹp, chuyên nghiệp
- Bàn ghế được setup sẵn vô cùng thoải mái
- Có tủ đựng hồ sơ( có khóa)
- Phòng họp sang trọng, đẳng cấp
- Máy photocopy, scan, tủ lạnh, cofee, trà, nước miễn phí,…
Replus cho thuê văn phòng làm việc với nhiều mô hình văn phòng khác nhau như văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi văn phòng làm việc,… tại các vị trí đắc địa ở TPHCM như tòa nhà văn phòng hạng A Vincom Center Đồng Khởi quận 1, Tòa nhà văn phòng hạng A Pearl Plaza Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 9 và Thủ Đức .
Văn phòng ảo – Địa điểm đặt văn phòng đại diện, địa điểm đăng ký kinh doanh tốt nhất
Địa điểm kinh doanh đẹp luôn là yếu tố hàng đầu giúp doanh nghiệp đạt được những thành công trong kinh doanh.
Nhưng để có được địa chỉ kinh doanh ở những nơi thuận lợi khiến doanh nghiệp phải bỏ ra một khoảng chi phí cao để thuê văn phòng tại các tòa nhà lớn hay nhà nguyên căn tại các vị trí vàng nằm trong thành phố.
Hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp mà dịch vụ văn phòng ảo Replus ra đời và đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp:
- Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí
- Có được địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp hợp pháp tại các tòa nhà lớn
- Tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp
- Nhiều tiện ích văn phòng kèm theo: Hỗ trợ tư vấn đăng ký giấy phép kinh doanh, hỗ trợ tư vấn thuế,miễn phí sử dụng các trang thiết bị có trong văn phòng, miễn phí phòng họp, lễ tân chuyên nghiệp,…

Dịch vụ văn phòng ảo giúp cho doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp nhưng vẫn tiết kiệm chi phí và nguồn lực. Bởi, đội ngũ nhân viên Replus được đào tạo chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng luôn gắn kết được với doanh nghiệp, góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt các đối tác và khách hàng.
Vì vậy văn phòng ảo Replus là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp hiện nay đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập.
Ngoài ra, Replus còn có cách dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc khác:
- Cho thuê văn phòng làm việc riêng (Văn phòng trọn gói)
- Cho thuê phòng họp sang trọng có đầy đủ các thiết bị (máy chiếu, flipchart, trà, nước uống,…)
- Hỗ trợ và tư vấn thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp
- Hỗ trợ kế toán thuế, báo cáo kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp
Những lợi ích khi sử dụng văn phòng làm việc tại Replus mà bạn không thể bỏ qua
Tại Replus doanh nghiệp không chỉ được trải nghiệm nhiều mô hình cho thuê văn phòng làm việc khác nhau mà đồng thời cìn được sử dụng nhiều tiện tiện ích với những tính năng khác nhau hỗ trợ cho thành quả công việc đạt được của doanh nghiệp.
- Tiết kiệm chi phí
– Cắt giảm phần lớn các chi phí văn phòng như bố trí nội thất, thuê nhân viên, chi phí vận hành, quản lý cũng như các chi phí thiết bị, máy móc, điện nước,….
– Không gian làm việc chung linh hoạt, hòa đồng.
– Văn phòng làm việc tại Replus tập trung những startup, freelancer, chủ doanh nghiệp nên môi trường làm việc tại đây rất năng động, cho phép bạn giao lưu hoặc trao đổi với tất cả mọi người tạo ra một không gian làm việc linh hoạt và sáng tạo.

- Tiện ích sẵn có
– Các tiện ích văn phòng được sắp xếp và bố trí sẵn sàng cho bạn sử dụng ( Máy photocopy, máy scan, trà, nước, coffee, wifi,…)
– Mở rộng các mối quan hệ hợp tác
– Văn phòng làm việc giúp cho các doanh nghiệp trao đổi kinh doanh với nhau từ đó sẽ xây dựng được mối quan hệ hợp tác mới.
Một số lưu ý nhỏ khi quyết định dùng dịch vụ cho thuê một văn phòng làm việc
Khi bạn muốn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc ở Hà Nội hay ở TPHCM thì cần chú ý một số điểm sau:
- Xác định mục tiêu thuê văn phòng làm việc lâu dài hay linh hoạt
- Xác định ngân sách thuê văn phòng
- Xác định thời gian và địa điểm thuận tiện di chuyển và gặp gỡ đối tác, khách hàng
- Ưu tiên các văn phòng làm việc có trang thiết bị văn phòng và nội thất đầy đủ, cách bày trí thuận tiện cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hoặc cá nhân.
- Xác định các chi phí phụ thêm bên ngoài văn phòng như: Gửi xe, phí quản lý, phí an ninh
- Đàm phán và xem kỹ hợp đồng trước khi ký xác nhận thuê văn phòng làm việc

Trên là tất cả thông tin về việc cho thuê văn phòng làm việc, chúng tôi rất vui khi đã mang đến những thông tin bổ ích cho quý khách hàng về các dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc phổ biến hiện nay.
Để có thêm nhiều thông tin hoặc tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc hãy liên hệ ngay cho Replus chúng tôi qua hotline 24/24 để được tư vấn trực tiếp và báo giá dịch vụ chính xác đến quý khách hàng.
☎ Hotline:0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: [email protected]