Văn phòng trọn gói là gì? Chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín

Văn phòng trọn gói là gì? (Serviced Office) là mô hình dịch vụ cho thuê phòng làm việc riêng hạng A có sẵn nội thất, bàn ghế, phòng họp, phòng khách.

🔎 Doanh nghiệp bạn đang cần thuê văn phòng trọn gói từ 10m2-200m2?

🔎 Bạn cần văn phòng trọn gói ở vị trí đắc địa trung tâm?

🔎 Bạn lên Google tìm kiếm và biết có hàng tá nhà cung cấp, làm sao để chọn nhà cung cấp uy tín?

👉👉👉 Replus đây rồi, thắc mắc gì cũng sẽ được chúng tôi giải đáp.

Văn phòng trọn gói là gì?

Văn phòng trọn gói (Serviced Office) là một mô hình dịch vụ cho thuê phòng làm việc riêng đang được nhiều công ty trẻ yêu thích và quan tâm nhiều nhất những năm gần đây. Văn phòng sẽ do các nhà cung cấp chia sẻ các mặt bằng trên những tòa cao ốc với đầy đủ tất cả các thiết bị cơ sở vật chất như:”Máy lạnh, Internet, Bàn ghế, Lễ tân….”

Với dịch vụ này, bạn sẽ là một trong những doanh nghiệp “vô ưu vô lo” nhất. Để vận hành một hoạt động văn phòng sẽ có rất nhiều những khó khăn khác nhau dành cho một công ty mới, ít nhân sự hay những chi nhánh nhỏ. Lựa chọn văn phòng trọn gói uy tín, bạn chỉ cần mang theo dụng cụ làm việc cá nhân việc vận hành văn phòng sẽ có người “thương” giúp bạn.

6 van phong tron goi 1
Một trong những văn phòng trọn gói tại Replus

Đối tượng cần thuê văn phòng trọn gói

• Doanh nghiệp mong muốn có văn phòng tại các tòa nhà lớn nhưng lại không đủ điều kiện thuê sàn

• Bạn là một doanh nghiệp mới startup chỉ cần văn phòng nhỏ và muốn tiết kiệm các chi phí trang trí văn phòng

• Doanh nghiệp có ít thành viên hay mở một chi nhánh tại TP.HCM

• Bạn là nhóm dự án thường xuyên hoạt động liên tục cần văn phòng để giao dịch

Chọn nhà cung cấp văn phòng trọn gói uy tín

1. Dựa vào nền tảng công ty của nhà cung cấp

• Bạn cần lựa chọn một nhà cung cấp lâu năm dựa trên tuổi đời của doanh nghiệp qua phần giới thiệu trên website

• Bạn xem đánh giá và feedback về dịch vụ của công ty những năm vừa qua trên fanpage hoặc google

• Bạn có thể sử dụng dịch vụ môi giới để chắc chắn sở hữu một văn phòng làm việc như mong muốn

2. Dựa vào vị trí những văn phòng được cho thuê

• Bạn cần xem địa chỉ của doanh nghiệp này có trụ sở chính ở đâu? Vị trí có “đắc địa” ngay trung tâm thành phố?

• Vị trí có giao thông thuận tiện cho nhân viên, khách hàng, đối tác của bạn không?

• Bạn cần xem địa chỉ những chi nhánh văn phòng sẽ cho thuê, phải đáp ứng đủ 2 tiêu chí: Nơi bạn cần và tại nơi nào.

3. Dựa vào dịch vụ và tiện ích

• Bạn cần đến và xem trực tiếp về nội thất văn phòng, chắc chắn về độ uy tín giữ ảnh trên mạng và đời thực

• Nhờ tư vấn viên cung cấp thêm những tiện ích kèm theo mà không tốn thêm chi phí khi bạn thuê văn phòng

4. Minh bạch và rõ ràng trong hợp đồng

• Nhà cung cấp cần phải rõ ràng trong việc chi phí phát sinh trước khi ký kết

• Đảm bảo không thay đổi các điều khoản trong thời gian hợp đồng hiệu lực

Thành lập doanh nghiệp
Phòng họp được sử dụng miễn phí khi bạn thuê văn phòng tại Replus

Replus – khẳng định thương hiệu văn phòng trọn gói

📌 Chúng tôi được thành lập từ năm 2013, tính đến nay đã hơn 10 năm hoạt động trong ngành dịch vụ cho thuê văn phòng tại Thành Phố.

📌 Replus hiện tại đang giữ vững phong độ đánh giá 5 sao trên Google và các trang Social khác.

📌 Chúng tôi được nhận giải thưởng Top 50 thương hiệu được ưa chuộng, sản phẩm tin dùng, dịch vụ hoàn hảo năm 2018

📌 Replus hiện tại đang có 10 chi nhánh văn phòng tại TP.HCM nằm tại các vị trí đắc địa, luôn là một trong những nơi nhận được nhiều sự quan tâm của quý doanh nghiệp mong muốn.

📌 Bên cạnh đó, dịch vụ văn phòng trọn gói uy tín của Replus còn kèm theo rất nhiều những ưu đãi đặc biệt mà chỉ có bạn và Replus được nhận đấy.

Thành lập doanh nghiệp
Top 50 thương hiệu uy tín-Replus

Liên hệ với các tư vấn viên của Replus để được tư vấn thêm và tham quan văn phòng của chúng tôi nhé!

🌐 Website: www.replus.vn – replus.com.vn
☎ Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: [email protected]

Bài viết cùng chủ đề

Bí quyết xây dựng các cấp độ văn hóa doanh nghiệp thành công

Văn hóa doanh nghiệp, giống như một nền móng vững chắc, chi phối mọi hoạt động và quyết định thành bại của một tổ chức. Nó không chỉ đơn thuần là những quy định hay quy trình làm việc, mà còn là những giá trị, niềm tin sâu sắc được...

Hà Thành Plaza – Cho thuê văn phòng giá rẻ, tiện ích đa dạng

Hà Thành Plaza, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Thái Thịnh, là một trong những tòa nhà văn phòng hiện đại và đẳng cấp nhất Hà Nội. Với kiến trúc độc đáo, thiết kế tinh tế và hệ thống tiện ích hoàn hảo, Hà Thành Plaza không...

[Price List] Premium and Affordable Virtual Offices HCMC

Experience premium Virtual Offices services at unbeatable prices. Our Ho Chi Minh City locations include Vincom - District 1, Pearl Plaza - Binh Thanh, Van Phuc - Thu Duc, District 9, Thu Duc, and Hanoi. Is your company facing challenges with:: An inconvenient company address? Securing a prestigious office space in...

Cho thuê Coworking space Lạng Sơn uy tín chất lượng số 1

Coworking space Lạng Sơn? Coworking space  là mô hình không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp và các bạn làm kinh doanh tại Việt Nam. Mô hình Coworking space mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và đến bây giờ nó không ngừng phát triển...

Cho thuê phòng họp Bình Thạnh tại Pearl Plaza sang trọng

Bạn là chủ doanh nghiệp trẻ đang tìm kiếm một phòng họp theo giờ Bình Thạnh để gặp gỡ đối tác ký hợp đồng, họp nhóm hay training nhân viên. Bạn muốn thuê phòng họp theo giờ hiện đại, tiện nghi nhưng chi phí hợp lý. Vậy đâu là đơn...

Hướng dẫn tra cứu nợ thuế doanh nghiệp nhanh, đơn giản

Trong hoạt động kinh doanh, nợ thuế doanh nghiệp là vấn đề cần quan tâm để tránh các hậu quả pháp lý và tài chính tiêu cực. Để giúp doanh nghiệp quản lý tình trạng này hiệu quả, việc tra cứu nợ thuế doanh nghiệp là bước cần thiết. Qua...