Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ TPHCM

Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ TPHCM

Trong những năm gần đây, tốc độ phát triển của doanh nghiệp mới làm nảy sinh nhu cầu thuê văn phòng công ty ngày càng lớn. Kéo theo thị trường bất động sản đang có bước chuyển mình với những con số ấn tượng. Nhiều nhà đầu tư “đưa mình” về cơ sở hạ tầng, dịch vụ cung cấp giúp người dùng có nhiều trải nghiệm. Vậy đâu là sự lựa chọn thông minh khi sử dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ tại TPHCM?

Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ TPHCM 1 Văn phòng ảo chỉ từ 595.000đ/ngàyDịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ TPHCM 2 Văn phòng trọn gói từ 10-200m2Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ TPHCM 3 Coworking Space từ 1triệu/tháng

Công ty nhỏ và vừa gặp khó khăn khi thuê văn phòng

Theo thống kê của Savill cho biết, hiện nay tỷ lệ lấp đầy cho thuê văn phòng hạng A lên đến 90%. Năm 2020 với nhiều biến động, nhiều chuyên gia nhận định rằng: văn phòng truyền thống nhiều tốn kèm sự dần chuyển đổi và được thay thế bằng văn phòng đa chức năng. Đặc biệt ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội ngày càng tăng.

Thực tế, văn phòng truyền thống lại bộc lộ nhiều khuyết điểm như chi phí vận hành, trang thiết bị, setup nội thất, tiền thuê mặt bằng, nhân viên và phát sinh hàng tháng… Ước tính, doanh nghiệp phải chi trả từ 50 đến 100 triệu đồng hay hàng trăm triệu trong giai đoạn đầu khởi nghiệp. Chưa kể, bạn còn phải mất thêm rất nhiều chi phí cho:

  • Chi phí đầu tư ban đầu như: bàn ghế, máy lạnh, internet wifi, thiết bị văn phòng…

  • Chi phí đầu tư cho phòng họp, phòng tiếp khách.

  • Chi phí thuê mặt bằng văn phòng hàng tháng.

  • Nhân viên, lễ tân…

Trong khi đó, một doanh nghiệp mới thành lập đều phải tính toán làm sao tiết kiệm được chi phí bỏ thấp nhất, đặc biệt là tiền thuê văn phòng. Vậy, đâu là giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp năm 2020, nhất là các doanh nghiệp nhỏ, startup?

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Giải pháp dịch vụ văn phòng đa chức năng giá rẻ tại TPHCM

Thị trường cho thuê văn phòng đang bước vào nhiều biến đổi với mức phí thuê cao. Bất cứ một doanh nghiệp nào khi mới thành lập thì vấn đề chi phí luôn là mối e ngại mà họ vấp phải. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Cùng Replus tìm hiểu những giải pháp cho thuê văn phòng giá rẻ TP.HCM dưới đây nhé.

Dịch vụ văn phòng ảo chỉ từ 595.000đ/tháng

Bất cứ một doanh nghiệp nào khi thành lập đều mong muốn có ngay một địa chỉ đăng ký kinh doanh nằm ngay trung tâm thành phố TP.HCM. Điều này giúp doanh nghiệp thuận lợi giao lưu kinh tế, tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ dễ dàng.

Khi bạn đăng ký thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp bạn có ngay một địa chỉ hợp pháp để đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty và giao dịch. Điều này rất thuận tiện cho việc xây dựng thương hiệu và tạo uy tín. Đi kèm với đó, bạn sẽ nhận được 25 tiện ích của một văn phòng hạng A đi kèm khác như lễ tân, khu vực tiếp khách, phòng họp, bảng hiệu công ty, internet wifi, thiết bị văn phòng…

Giờ đây, doanh nghiệp không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì mà chỉ cần tập trung vào phát triển công ty, tất cả mọi vấn đề đã có văn phòng ảo lo. Với mức thuê chỉ từ 595.000đ/tháng – chi phí cực thấp dành cho doanh nghiệp nhỏ, startup.

cho thuê văn phòng ảo

Nhân viên Lễ Tân luôn có mặt và sẵn sàng giúp đỡ

cho thuê địa chỉ văn phòng ảo

Phòng tiếp khách được sử dụng miễn phí

cho thuê văn phòng ảo giá rẻ

Phòng họp rộng rãi và tiện nghi

Coworking Space chỉ từ 1.000.000đ/ tháng

Bạn là freelance, startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ đang loay hoay tìm kiếm một chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi với mức chi phí thấp. Chính vì thế, mô hình Coworking Space ra đời hỗ trợ doanh nghiệp có ngay một chỗ ngồi làm việc đầy đủ tiện nghi với mức chi phí từ 1- 3 triệu/ tháng.

Không dừng ở đó, khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ nhận được vô vàn tiện ích sau:

  • Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp

  • Sử dụng phòng tiếp khách, phòng họp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại

  • Sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh “đắc địa” có vị trí chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm khách hàng.

  • Nhân viên lễ tân được đào tạo, thông thạo ngoại ngữ giúp doanh nghiệp tiếp nhận bưu phẩm, hỗ trợ tiếp đón khách hàng.

  • Miễn phí sử dụng đầy đủ các thiết bị của một văn phòng hạng A cao cấp.

  • Được sử dụng miễn phí internet wifi, khu vực tiếp khách, nước uống…

Với những tiện ích tuyệt vời này, doanh nghiệp sẽ giảm bớt một khoản chi phí, công sức và tập trung vào phát triển doanh nghiệp. Giờ đây, bạn không cần phải mất một khoản lớn tiền thuê văn phòng hay đầu tư trang thiết bị văn phòng nhưng vẫn có ngay một văn phòng cao cấp hạng A tại TP.HCM.

cho thuê văn phòng chia sẻ

Không gian vị trí làm việc cá nhân, văn phòng chia se

GỌI BÁO GIÁ NGAY

Cho thuê văn phòng trọn gói tại Quận 1, Bình Thạnh và Thủ Đức

Văn phòng trọn gói là một loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng riêng diện tích nhỏ từ 10 – 200m2. Đi kèm với đó là 15 tiện ích cao cấp đáp ứng nhu cầu hoạt động của một công ty từ 1 đến 100 nhân sự.

Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được trang bị đầy đủ trang thiết bị văn phòng như: tủ hồ sơ, bàn ghế, nước uống, wifi internet, máy in, khu vực tiếp khách, phòng họp và chi phí setup…

Hiện nay, mô hình văn phòng này phát triển tại các thành phố lớn như cho thuê văn phòng Quận 1, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức,… Đây là giải pháp thông minh giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa 20% so với văn phòng truyền thống. Giờ đây, sở hữu một văn phòng hạng A nằm ngay trung tâm thành phố không còn quá đỗi khó khăn.

cho thuê văn phòng trọn gói

Văn phòng làm việc trọn gói tại Pearl Plaza, TPHCM

cho thuê chỗ ngồi làm việc

Văn phòng tại Vincom Center Quận 1

Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ Replus

Bất cứ doanh nghiệp khi mới thành lập thì việc tiết kiệm chi phí là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Do đó, cho thuê văn phòng Quận 1, Quận Bình Thạnh, Thủ Đức giá rẻ tại Replus ra đời. Tại đây, doanh nghiệp có ngay một văn phòng cao cấp hạng A được đầu tư các trang thiết bị, nhân viên lễ tân, khu vực tiếp khách, phòng họp…hết sức chuyên nghiệp.

Giờ đây, chủ doanh nghiệp chỉ cần đến Replus chọn ngay cho mình một dịch vụ văn phòng phù hợp với nhu cầu, tài chính và số lượng nhân viên…Phần còn lại, hãy để chúng tôi giúp bạn, từ việc setup văn phòng cho đến nâng cao hình ảnh và thương hiệu của công ty bạn.

Không dừng lại ở đó, Replus còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp khác như: giấy phép kinh doanh, bảo hộ thương hiệu, thuế, kế toán… Giờ đây, doanh nghiệp chỉ cần tập trung phát triển kinh doanh, còn mọi thủ tục pháp lý, hồ sơ kế toán cho đến bảo hộ thương hiệu đều được Replus lo cho bạn. Dịch vụ hỗ trợ gói, tiết kiệm tối đa chi phí, linh hoạt trong quá trình sử dụng, Replus chắc chắn mang đem đến sự hài lòng cho khách hàng ở mức tuyệt đối.

Trên đây là một số giải pháp tối ưu cho thuê văn phòng giá rẻ, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhỏ, startup mới thành lập trên thị trường. Nếu bạn đang quan tâm hay mong muốn sở hữu cho doanh nghiệp mình một văn phòng tốt mà giá hợp lý thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0932 678 626 để được nhân viên tư vấn cụ thể các giải pháp văn phòng thông minh phù hợp nhất nhé.

Replus

Đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên môn vững

Mọi thắc mắc, phản hồi về chất lượng dịch vụ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua:

🏢 Chi nhánh 1: Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn,Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Chi nhánh 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Chi nhánh 3: Tòa nhà 1 Đường 5, Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
🏢 Chi nhánh 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM
🌐 Website: www.replus.vn – replus.com.vn
☎ Hotline: 0932 678 626028 6288 3088
📧 Email: info@replus.com.vn

Replus rất hân hạnh được phục vụ!

Leave a Reply