NỘI DUNG BÀI VIẾT
Quảng cáo tiếp cậnMục đích của loại quảng cáo này nhằm hướng đến việc gia tăng độ nhận diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Một người có thể thấy được quảng cáo nhiều lần tuy nhiên chỉ tính là một. | Quảng cáo tăng tương tác postQuảng cáo này giúp các bài đăng trên fanpage của doanh nghiệp tăng được độ tương tác với khách hàng. Mỗi một lượt like, share, comment sẽ được tính như là một lượt click. |
Quảng cáo tăng lượt like pageLoại quảng cáo này nhằm giúp cho fanpage của doanh nghiệp gia tăng số lượng người like fanpage, chi phí cũng sẽ được tính dựa vào số lượng like và theo từng lĩnh vực khác nhau. | Quảng cáo videoQuảng cáo video sẽ xuất hiện khắp mọi nơi trên newfeed, stories,… giúp truyền tải đến khách hàng nội dung hấp dẫn từ đó thu hút được nhiều khách hàng hơn. Chi phí được tính dựa trên số lượt xem video sau mỗi 15s. |
Quảng cáo click to webĐây là dạng quảng cáo nhắm đến khách hàng mục tiêu, khi click vào khách hàng sẽ được đưa đến landing page hoặc website của doanh nghiệp. | Quảng cáo click to messengerMục tiêu của loại hình quảng cáo này nhằm giúp doanh nghiệp có thêm nhiều lượt inbox đến từ khách hàng tiềm năng, chỉ cần khách hàng click vào quảng cáo là cửa sổ messenger sẽ hiện ra. |
1.Tìm hiểu thông tin
Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng, qua đó đi tìm hiểu và nghiên cứu về lĩnh vực mà khách hàng đang hoạt động.
2. Xác định chân dung khách hàng
Nghiên cứu các dữ liệu trước đó, tìm kiếm chân dung của nhóm đối tượng khách hàng mà chiến dịch cần phải hướng đến.
3. Lên kế hoạch và ngân sách
Lên kế hoạch cụ thể, chi tiết cho chiến dịch facebook ads lần này để có một chiến lược hiệu quả nhất.
4. Ký kết hợp đồng và thanh toán
Báo giá cũng như ký kết hợp đồng, thỏa thuận các điều khoản có liên quan, sau đó thanh toán để bắt đầu chiến dịch facebook ads.
5. Sáng tạo mẫu quảng cáo
Xây dựng các nội dung hấp dẫn dành cho fanpage của bạn, các nội dung này sẽ đánh vào nhóm khách hàng mục tiêu, giúp họ chú ý cũng như hiểu về doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.
6. Thiết kế
Thiết kế các hình ảnh, video hấp dẫn nhằm giúp chiến dịch đa dạng cũng như thu hút hơn, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, thương hiệu của bạn.
7. Setup chiến dịch
Bắt đầu setup và cho chạy chiến dịch bằng các nội dung, kết hợp với hình ảnh, video nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho chiến dịch lần này.
8. Đo lường và báo cáo
Đo lường và báo cáo định kỳ để bạn có thể nắm bắt được các dữ liệu quan trọng, qua đó có thể điều chỉnh chiến dịch đi đúng định hướng ban đầu.
9. Tối ưu hóa, nhận feedback và chăm sóc khách hàng
Sau quá trình chạy facebook ads, bên phía chúng tôi còn có dịch vụ đi kèm giúp cho lượng khách hàng quay lại cao hơn, chăm sóc họ tốt hơn cũng như tăng độ uy tín cho thương hiệu.
TÊN GÓI | MÔ TẢ | ĐƠN GIÁ |
Starter | Ngân sách chạy: <20.000.000 Giới hạn 2 chiến dịch | 5.000.000 setup ban đầu +10%/tháng vận hành |
Business | Ngân sách chạy: từ 20.000.000 Giới hạn 5 chiến dịch | 10.000.000 setup ban đầu +8%/tháng vận hành |
Pro | Ngân sách chạy: từ 50.000.000 Giới hạn 10 chiến dịch | 15.000.000 setup ban đầu +6%/tháng vận hành |
Ghi chú:
– Chưa bao gồm 10% VAT
– Miễn phí thiết kế mẫu quảng cáo trọn đời
Việc có quá nhiều người sử dụng facebook hiện nay làm cho nền tảng này trở thành một trong những thị trường kinh doanh màu mỡ cho các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động online. Do đó bạn vẫn chưa biết đến facebook ads là một thiếu xót vô cùng lớn, nó khiến bạn tụt lại phía sau bởi các doanh nghiệp khác rất nhanh chóng. Vậy bạn chọn hòa nhập vào xu hướng mới này hay là chọn bị bỏ lại phía sau? Hãy có câu trả lời thỏa đáng nhất cho chính bản thân mình bạn nhé!
Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Facebook Ads thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline để nhận được sự tư vấn kỹ càng nhất về dịch vụ nhé! Replus rất vui khi được đồng hành cùng với mọi doanh nghiệp