Văn phòng cho thuê ngày càng đắt đỏ ?

Văn phòng cho thuê ngày càng đắt đỏ ?

Theo một số ghi nhận Savills Việt Nam, thị trường văn phòng cho thuê tại cả hai thành phố Hà Nội và TP.HCM đều chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về giá và tỷ lệ lấp đầy. Sự thật có như vậy?

Thị trường văn phòng cho thuê biến động

Tại Hà Nội, tổng nguồn cung văn phòng cho thuê đạt 1.6 triệu m2, tăng 1,6% theo quý nhưng giảm 1,9% theo năm sau khi hai dự án văn phòng cho thuê hạng A và B đi vào hoạt động ở khu vực nội thành. Cũng với tỷ lệ thuê tăng mạnh, giá thuê trung bình cũng tăng nhẹ 1,4% theo quý và 2,6 % theo năm.

Tương tự tại TP.HCM, thị trường văn phòng cho thuê được đánh giá là điểm sáng thu hút nhà đầu tư với nguồn cung mới tăng đáng kể. Cụ thể, tổng nguồn cung tăng 6% lên mức 1.7 triệu m2 sàn.

Thị trường văn phòng cho thuê

Trong ba năm trở lại đây, thị trường cho thuê văn phòng lần đầu tiên đón nhận nguồn cung hạng A mới, đánh dấu một bước phát triển mới. Các toà nhà văn phòng đưa vào hoạt động sẽ được lấp đầy nhanh chóng. Công suất cho thuê toàn thị trường tiếp tục duy trì ở mức cao. Công suất toàn trên 95% trong tất cả các quý.

Sự thật về nhận định: giá văn phòng cho thuê tăng mạnh

Lý giải nguyên nhân tăng trưởng mạnh của thị trường văn phòng là do nguồn cung thiếu hụt, rất ít dự án văn phòng mới đi vào hoạt động. Do đó, giá thuê tăng là điều hiển nhiên bất cứ chủ đầu tư nào lựa chọn.

Tuy nhiên, bạn có nhiều lợi ích hơn. Khi sử dụng văn phòng trọn gói tại toà nhà hạng A, bạn sẽ sở hữu 25 tiện ích cao cấp. Có thể bạn chưa biết, cụ thể:

• Sở hữu ngay địa chỉ kinh doanh “đắc địa” nằm ngay trung tâm thành phố.  giúp doanh nghiệp thuận lợi trao đổi, giao dịch với khách hàng dễ dàng nhất.

• Ngoài ra, bảng tên doanh nghiệp được đặt trước tòa nhà, giúp khách hàng dàng nhận biết.

• Nội thất trang nhã, có đầy đủ bàn ghế, tủ hồ sơ theo nhu cầu của khách hàng.


Những không gian có tầm nhìn thoáng đãng, hướng mắt về thành phố luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

• Khu vực phòng khách được thiết kế đẹp mắt, hiện đại

• Phòng họp đạt tiêu chuẩn, hiện đại và sang trọng; có đầy đủ dụng cụ: máy chiếu, màn hình LCD, clipchart và giấy bút. Đặc biệt, khách thuê được miễn phí ít nhất 15 tiếng/tháng sử dụng theo quy định.

• Nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, giỏi ngoại ngữ. Đội ngũ tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp, luôn nhiệt tính hướng dẫn và giúp đỡ khách của bạn.

• Miễn phí máy lạnh, điện nước, internet wifi tốc độ cao; máy in, máy scan, máy photocopy, dịch vụ bảo vệ 24/24. Và nhiều tiện ích khác…

• Theo một số nhận được nhận định, khách hàng hiện nay chuộng việc thuê mặt sàn tại các toà nhà cao tầng làm văn phòng. Với các không gian mở hơn, họ không cần diện tích quá lớn. Vừa để tiết kiệm chi phí thuê vừa linh hoạt trao đổi công việc, dịch vụ cho thuê trọn gói được ưu tiên hơn.

Có thể thấy, với chỉ 1.400.000đ/m2 bạn đã sở hữu ngay một văn phòng tiện ích hạng A. Cùng với đó là 25 tiện ích tuyệt vời.

Mô hình dịch vụ này đang dần trở thành sự lựa chọn ưu tiên đối với công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Văn phòng đại diện hay công ty nước ngoài cũng gia tăng nhu cầu. Bởi sự lựa chọn thuê văn phòng trọn gói thực sự thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp.

Ý kiến & Bình luận của Quý khách hàng

avatar

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.