Bài toán đưa ra TIẾT KIỆM CHI PHÍ luôn làm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải băn khoăn đi tìm giải pháp. Và các bạn trẻ khởi nghiệp trong thời gian gần đây lại chọn tiết kiệm chi phí thay vì tìm kiếm đầu tư và phụ thuộc.
Họ có hoài bão, ước mơ, có khát khao làm giàu, và có những kế hoạch kinh doanh tuyệt vời nhưng lại KHÔNG CÓ NHIỀU TIỀN.
Thật đau đầu, khi mà mọi thứ đã sẵn sàng, nhưng chỉ có nơi làm việc thì lại không có.
An cư mới lập nghiệp, nhưng có vẻ thời đại mà chung cư mọc lên ầm ầm, đất đai thì đắt đỏ như hiện nay, thì việc đặt một văn phòng chuyên nghiệp -bộ mặt- của doanh nghiệp lại không hề dễ dàng.
Xây dựng doanh nghiệp chưa bao giờ là điều dễ dàng. Có rất nhiều thứ phải làm, đặc biệt là chi phí bỏ ra sao cho tiết kiệm và tối ưu là mục tiêu hàng đầu.
Vậy làm thế nào để tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ sự Chuyên Nghiệp của mình?
1. ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM
Để bắt đầu, việc xây dựng văn phòng sẽ tốn nhiều chi phí để thiết kế và thi công, đồng thời mất thời gian cho việc xin tòa nhà phê duyệt bản vẽ liên quan đến vách trần, hệ thống điện, internet, camera, máy lạnh, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy,… Chưa kể còn phải tính thêm chi phí vận hành hằng tháng như thuê nhân viên lễ tân, bảo vệ, tạp vụ; đầu tư máy móc như máy in, máy fax và các chi phí khác (nước uống, điện, nước…).
Các doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp, nhu cầu luôn muốn tạo ấn tượng với khách hàng với không gian đẹp, tiện ích và đầy đủ tiện nghi. Nhưng kèm theo đó là chi phí setup, dự tính chi phí phải bỏ ra phải tầm 30-40 triệu nhưng lại mang tính rủi ro cao, thay vì thế thì chi phí đó dùng để đầu tư nguồn nhân lực hoặc dự án.
2. VĂN PHÒNG CHIA SẺ
Dịch vụ văn phòng chia sẻ này là một giải pháp cực kỳ tiện lợi, chỉ với 9.900đ / ngày. Khách hàng có ngay chỗ làm việc với rất nhiều tiện ích đi kèm, rất phù hợp cho các doanh nghiệp ít thành viên, hoặc phải đi ra ngoài nhiều. vì lễ tân luôn thường trực để nhận thư từ bưu phẩm, và có thể tiếp khách (trong phạm vi cho phép) bất cứ lúc nào doanh nghiệp cần.
Dịch vụ này là dạng dịch vụ văn phòng trọn gói, đã bao gồm tất cả các chi phí, nên các doanh nghiệp trẻ ngay sau ký hợp đồng đã có thể bắt tay vào làm việc ngay, có thể dùng để tiếp khách hàng quan trọng và ký kết hợp đồng để tránh bị lỡ mất cơ hội. Bảng tên công ty được đặt ngay trước cửa văn phòng rất tiện cho việc giao dịch của khách hàng. Cuối tháng không phải lo về các khoản phí phải trả như (điện, nước, máy lạnh, tạp vụ, lương nhân viên lễ tân, bảo vệ hay bất kỳ một khoản phí sửa chữa hay bảo trì hàng năm..)
Dịch vụ này rất tiện ích ở chỗ có một không gian làm việc rất chuyên nghiệp, đáp ứng đúng nhu cầu và tâm lý của các công ty nhỏ và khởi nghiệp vì xung quanh rất nhiều nhân viên hùng hậu (của các công ty khác), sẽ tạo được cảm giác an tâm cho đối tác.
3. SỨC HÚT CỦA REPLUS
Địa chỉ: số 72 Lê Thánh Tôn là địa chỉ đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố.
Tòa nhà Vincom Đồng Khởi tượng trưng cho sự trường tồn, địa chỉ này rất phong thủy, tốt cho một sự khởi đầu suôn sẻ.
Và hơn hết, khi bạn đến với Replus, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, luôn niềm nở và tạo cho khách hàng cảm giác thân quen như đang làm việc trong không gian riêng của mình.
Với chi phí rất thực tế và tiết kiệm hết mực cho khách hàng.
Replus cam kết sẽ luôn đồng hành và chắp cánh ước mơ cho bạn dù bạn ở bất kỳ nơi nào.