Quận Hai Bà Trưng thuộc quận trung tâm Hà Nội. Nơi đây tập hợp rất nhiều khu công nghiệp, nhà máy và xí nghiệp và ngành thương mại chiếm 70%.
Vì thế, quận Hai Bà Trưng là một địa điểm thuận lợi, hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài diễn ra thuận lợi. Bạn có đang có ý định thuê văn phòng ảo Hai Bà Trưng. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.
NỘI DUNG BÀI VIẾT
Bạn đang thắc mắc mô hình văn phòng ảo là gì. Văn phòng ảo đem lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của bạn?
Sở dĩ được định nghĩa là văn phòng ảo vì người thuê văn phòng có thể sở hữu địa chỉ kinh doanh. Người thuê văn phòng ảo Hai Bà Trưng sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh, đặt bảng hiệu, tên doanh nghiệp được hiển thị trên màn hình led, hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh,…
Văn phòng riêng sạch sẽ hiện đại và đầy đủ tiện nghi
Một đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tại một địa chỉ sẽ có nhiều doanh nghiệp thuê cùng địa chỉ đó để đăng ký kinh doanh. Khi bạn thuê văn phòng ảo Hai Bà Trưng làm địa điểm đăng ký kinh doanh, nơi để nhận thư từ/bưu phẩm thông qua nhân viên lễ tân và giao dịch với khách hàng và không trực tiếp đến văn phòng làm việc.
Văn phòng ảo là hình thức sử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp. Pháp luật hiện nay chưa có quy định một địa chỉ kinh doanh có thể đăng ký được bao nhiêu doanh nghiệp. Vì vậy, doanh nghiệp, cá nhân có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký giấy phép kinh doanh.
Các văn phòng ảo hiện nay ở Hai Bà Trưng mặc dù có giá thuê rẻ nhưng các địa chỉ đều là địa chỉ đẹp nằm ở các vị trí đắc địa và hoạt động giao thương diễn ra nhộn nhịp. Điều này rất có lợi đối với các công ty startup, công ty vừa và nhỏ trong việc nghiên cứu thị trường mới và tìm kiếm các đối tác và khách hàng tiềm năng.
Chi phí thuê văn phòng ảo chỉ từ 9.900đ. Như vậy giá thuê văn phòng ảo chỉ bằng một ly cafe sáng. Nếu doanh nghiệp không quan tâm đến không gian làm việc mà chỉ cần một địa chỉ đắc địa tại Hai Bà Trưng để đăng ký kinh doanh và gặp gỡ khách hàng thì văn phòng ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoảng tiền lớn so với thuê một văn phòng truyền thống.
Văn phòng ảo Hai Bà Trưng có thêm các dịch vụ đính kèm như phòng họp sang trọng chỉ cần đặt lịch hẹn qua Replus
Văn phòng ảo Hai Bà Trưng ngoài cung cấp cho bạn một địa chỉ kinh doanh đẹp, hợp pháp thì văn phòng ảo còn cung cấp cho bạn thêm rất nhiều tiện ích văn phòng đẳng cấp khác:
Hãy khảo sát trước địa điểm mà bạn dự định thuê văn phòng ảo xem có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không.
Địa chỉ văn phòng ảo cần phải dễ tìm, nằm ở vị trí trung tâm thành phố và tầm nhìn phát triển kinh doanh cao. Không nên lựa chọn các tòa nhà quá cũ hoặc trong hẻm cụt, hẻm xa tuyến đường lớn.
Hãy sử dụng Google maps để tìm khu vực ưng ý mà bạn muốn đăng ký địa chỉ kinh doanh.
Trước khi quyết định thuê bạn nên nhờ nhân viên hỗ trợ tham quan hoặc tự mình đến tìm hiểu về tòa nhà trước. Bạn cũng có thể dùng công cụ tìm kiếm Google để tra cứu thông tin về tòa nhà mà bạn định thuê.
Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo Hai Bà Trưng. Trong đó có một số công ty không chất lượng và uy tín. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về công ty mà bạn định thuê dịch vụ văn phòng ảo để không phải dính đến một số rắc rối không đáng có
Doanh nghiệp có thể chọn chỗ ngồi làm việc vãng lai khi thuê văn phòng ảo Hai Bà Trưng
Đa số các đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo thường sẽ có một bảng giá niêm yết các gói dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao cho bạn lựa chọn. Một số đơn vị dựa vào địa điểm thuê mà có những mức giá khác nhau. Địa chỉ càng đẹp thì giá càng cao.
Bạn cần lưu ý về thời gian thuê, hình thức thanh toán và cách gia hạn hợp đồng của đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Bạn có thể chọn các mốc thời gian thuê 6 tháng, 12 tháng, 2 năm sau đó mới gia hạn hoặc hủy hợp đồng cho thuê. Đa số các công ty cho thuê sẽ yêu cầu bạn cọc tiền thuê đến khi bạn hết hợp đồng tiền cọc sẽ được hoàn về cho bạn.
Về thanh toán bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho công ty cung cấp dịch vụ mỗi khi đến hạn gia hạn hợp đồng
Hợp đồng thuê rất quan trọng bởi nó thể hiện rõ quyền và nghĩa vụ giữa 2 bên người thuê và cho thuê. Vì thế, để đảm bảo quyền lợi, bạn cần đọc hết và đọc kỹ toàn bộ những gì viết trong hợp đồng trước khi ký tên quyết định thuê (chính sách, dịch vụ, tiện ích đi kèm, điều kiện phá vỡ hợp đồng và điều kiện thanh lý hợp đồng,…
Replus là đơn vị cho thuê văn phòng ảo uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Sau quá trình hơn 8 năm đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp. Hiện nay, Replus đã có hơn 6000 khách hàng và đối tác. Trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực văn phòng cho thuê.
Khu vực tiếp khách tại văn phòng Replus có sẵn trong gói dịch vụ văn phòng ảo Hai Bà Trưng
Dịch vụ văn phòng ảo Replus cung cấp cho doanh nghiệp bạn một địa điểm kinh doanh đắc địa và các tiện ích đi kèm đẳng cấp.
Nếu bạn có nhu cầu thuê văn phòng ảo Hai Bà Trưng hoặc có câu hỏi nào về dịch vụ hãy liên hệ ngay cho Replus chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ văn phòng.
☎ Hotline:0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: info@replus.com.vn