Văn phòng chia sẻ Ba Đình

Tuy chỉ là mô hình phát triển mới đây nhưng văn phòng chia sẻ đã có tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Bằng chứng là ở cả khu vực Hà Nội và TP.HCM xuất hiện vô số các đơn vị cung cấp dịch vụ. Trong đó phải kể đến văn phòng chia sẻ Ba Đình – một gợi ý văn phòng tiêu biểu được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội là gì? Địa điểm cho thuê có gì đặc biệt? Hãy cùng Replus giải đáp các thắc mắc trên thông qua bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ là mô hình tích hợp các tính năng, tiện ích chuyên nghiệp của một văn phòng chuyên biệt vào cả một hệ sinh thái rất nhiều doanh nghiệp cùng làm việc. Nói cách khác, đây là mô hình văn phòng cho khách thuê một chỗ ngồi làm việc ưng ý, ở đó có đầy đủ tiện ích vật chất như: bàn, ghế, wiffi, điện, nước,… đến cả các gói dịch vụ hỗ trợ như: lễ tân, pháp lý…

van phong chia se Ba Dinh
Mô hình văn phòng chia sẻ được thiết kế phong cách hiện đại mang tính cộng đồng

Mô hình văn phòng chia sẻ tạo ra một không gian làm việc chung cởi mở cho tất cả các doanh nghiệp. Bạn đã quá mệt mỏi với 4 bức tường khép kín của văn phòng làm việc chán ngắt? Bạn muốn tìm được nơi khơi nguồn cảm hứng trong công việc của bạn? Hãy đến ngay với mô hình văn phòng chia sẻ, đặc biệt là văn phòng chia sẻ Ba Đình – nơi giúp bạn thêm tự tin để gặp gỡ khách hàng.

Văn phòng chia sẻ Ba Đình dành cho đối tượng khách hàng nào?

Văn phòng chia sẻ nói chung và văn phòng chia sẻ Ba Đình nói riêng liệu sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng nào. Câu trả lời chính là ở đây:

  • Dành cho các Freelancer

Freelancers chính là những người thực hiện các nhiệm vụ, công việc cụ thể khi được các công ty khách hàng thuê. Tính chất nổi trội của nhóm khách hàng này là luôn làm việc trong tâm thế chủ động, thoải mái về thời gian và giờ giấc sinh hoạt vẫn phải đảm bảo về tiến độ cũng như chất lượng của công việc.

Bởi vì là các freelancers “bán chất xám” nên họ luôn cần một không gian làm việc đáp ứng được các tiêu chí trên, đồng thời kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của họ. Do đó, mô hình văn phòng chia sẻ nói chung và văn phòng chia sẻ Ba Đình nói riêng là lựa chọn vô cùng thích hợp đối với nhóm khách hàng này.

van phong chia se Ba Dinh
Không gian văn phòng rộng lớn có đầy đủ tiện ích văn phòng chuyên dụng
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đặc điểm nổi bật của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là lực lượng nhân sự của họ ít người, nhu cầu sử dụng các tiện ích cũng như diện tích của văn phòng không quá cao. Đồng thời họ cũng đang trong quá trình gầy dựng doanh nghiệp, thế nên nhu cầu về việc làm sao có thể tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp hàng tháng là điều mà họ vô cùng quan tâm.

Chính vì thế, mô hình văn phòng chia sẻ Ba Đình là giải pháp tối ưu để các doanh nghiệp có thể thoải mái sở hữu một chỗ ngồi làm việc chất lượng với đầy đủ tiện ích. Thêm vào đó, khi họ có nhu cầu tuyển thêm nhân sự thì chỉ cần nhanh chóng đặt thêm một chỗ ngồi làm việc cho nhân viên. Chẳng sợ mất thêm ti tỉ khoản phí setup, đầu tư hoặc chuyển đổi văn phòng mà vẫn hưởng trọn full tiện ích.

  • Tập đoàn lớn

Đối với các tập đoàn lớn, đây là nhóm khách hàng chú trọng tính năng động, tận dụng đa tiện ích. Với các gói dịch vụ văn phòng chia sẻ Ba Đình, tuy mức giá thấp song lại tích hợp đầy đủ tính năng, cộng thêm môi trường network doanh nghiệp cởi mở. Không những vậy, các doanh nghiệp lớn còn có thể linh động giờ giấc làm việc thông qua việc lựa chọn các gói dịch vụ cố định hay ngắn hạn.

Bạn nhận được gì khi sử dụng văn phòng chia sẻ Ba Đình?

Văn phòng chia sẻ là mô hình văn phòng hàng đầu dành cho các startup/freelancer, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như những doanh nghiệp lớn. Văn phòng chia sẻ Ba Đình vừa giúp đỡ các doanh nghiệp về mặt tài chính, lại cung cấp vô vàn dịch vụ tuyệt vời. Và hơn thế, các doanh nghiệp sẽ nhận được:

  • Văn phòng chia sẻ Ba Đình cung cấp cho khách hàng một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, đảm bảo đem đến công việc hiệu quả và năng suất hơn.
  • Địa chỉ doanh nghiệp đăng ký kinh doanh tọa lạc tại ngay khu vực “vàng” của thành phố giúp doanh nghiệp thuận tiện trong quá trình di chuyển, thêm dễ dàng trao đổi với đối tác, khách hàng.
  • Phong cách thiết kế và bố trí nội thất, văn phòng sẵn sàng từ A đến Z giúp doanh nghiệp thoải mái sử dụng và sáng tạo.
  • Dịch vụ văn phòng chia sẻ còn miễn phí các tiện ích cao cấp cho văn phòng gồm: máy lạnh, điện, nước, bảo vệ, hệ thống internet,…
  • Hệ thống phòng tiếp khách hiện đại, rộng lớn, cho phép khách hàng sử dụng thoải mái – sử dụng không giới hạn.
  • Hệ thống phòng họp được trang bị các máy móc, công cụ cần thiết như máy chiếu, flipchart, bút viết, màn hình LCD siêu mỏng, internet tốc độ cao…
  • Làm việc trong môi trường các doanh nghiệp vô cùng lý tưởng, cởi mở trao đổi, kết nối với các đối tác đày tiềm năng.

[maxbutton id=”4″ ]

Địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ Ba Đình tại Replus đảm bảo chất lượng

Trên thị trường ngày nay, ngày càng nở rộ các phong trào cho thuê văn phòng chia sẻ, đặc biệt là cho thuê văn phòng chia sẻ Ba Đình. Chính vì càng có nhiều nhà cung cấp, mức độ cạnh tranh càng cao, thế nên việc chọn được một đơn vị cung cấp uy tín là điều vô cùng khó khăn đối với các doanh nghiệp. Thấu hiểu những điều này, công ty cổ phần Replus đã ra mắt mô hình văn phòng chia sẻ Ba Đình tại Hà Nội với chất lượng và mức giá trên cả tuyệt vời.

Qua 8 năm hình thành và phát triển, Replus tự tin đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ văn phòng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Không chỉ đơn giản là một chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp mà còn là vô số các tiện ích văn phòng cao cấp đi kèm như: lễ tân, marketing, pháp lý…

van phong chia se Ba Dinh
Replus mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ

Ngoài ra, Replus còn hỗ trợ khách hàng những dịch vụ văn phòng khác như văn phòng ảo, văn phòng họp, văn phòng trọn gói, thành lập công ty… Góp phần hỗ trợ khâu vận hành của doanh nghiệp thêm trơn tru, thuận lợi . Thế nên, nếu doanh nghiệp bạn đang đau đầu tìm kiếm một địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ Ba Đình chất lượng thì hãy nhanh tay liên hệ với Replus chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá dịch vụ sớm nhất nhé!

☎ Hotline:0932 678 626028 6288 3088
📧Email:
[email protected]

Bài viết cùng chủ đề

#1 Văn Phòng Ảo Quận Thủ Đức Trọn Gói (Uy Tín – Giá Rẻ)

Bảng báo giá văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo Quận Thủ Đức, TPHCM mới nhất chỉ từ 9.900đ/ngày với 25 tiện ích trọn gói. Kinh tế Việt Nam đang phát triển vượt bậc, xu hướng khởi nghiệp không quá xa lạ gì. Nhưng ở giai đoạn đầu, tài chính...

Dịch vụ văn phòng ảo Cầu Giấy giá rẻ nhất tại Hà Nội [2025]

Những bước tiến mạnh mẽ trong nền kinh tế là bàn đạp đưa khu vực Cầu Giấy trở thành địa điểm hấp dẫn trong mắt rất nhiều startup, doanh nghiệp. Kết hợp cùng vị trí đắc địa, cửa ngõ giao thương thuận lợi và mức chi phí sinh hoạt tương...

Cho thuê văn phòng ảo Quận Gò Vấp giá rẻ – Full tiện ích

Bất cứ một cá nhân, chủ công ty bắt đầu khởi nghiệp đều lo lắng và suy nghĩ làm thế nào phải tiết kiệm chi phí ban đầu.  Chính vì hiểu được nỗi lo âu của doanh nghiệp, Replus đã cho ra đời dịch vụ văn phòng ảo Quận Gò...

Cho Thuê Phòng Họp Thủ Đức Tiện Nghi – Chi Phí Hợp Lý

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê phòng họp Thủ Đức đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng và tiện nghi? Với không gian hiện đại và trang bị cao cấp, phòng họp Thủ Đức mang đến giải pháp hoàn hảo cho các buổi hội họp...

Cho thuê chỗ ngồi làm việc Thủ Đức tiện nghi, giá rẻ số 1

Thủ Đức là một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển vững mạnh và đón đầu nhiều xu hướng mới. Trong đó, các mô hình văn phòng mới là một ví dụ điển hình cho sự chuyển hướng phát triển này. Hiện nay, Mô hình cho thuê...

[Bảng giá 2024] Văn phòng trọn gói Thủ Đức SIÊU TIẾT KIỆM

Nhu cầu về không gian làm việc linh hoạt và tiết kiệm chi phí đang trở thành xu hướng phổ biến của các doanh nghiệp. Đặc biệt, văn phòng trọn gói Thủ Đức không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong việc thiết lập văn phòng mà còn...