Văn phòng trọn gói Hà Nội

Văn phòng trọn gói Hà Nội

Chủ đề: Văn phòng trọn gói Hà Nội – Văn phòng riêng chuyên nghiệp và hiện đại 2022

Văn phòng trọn gói Hà Nội 1

Văn phòng trọn gói là mô hình không còn quá xa lạ gì với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Bắt nguồn từ những khuyết điểm từ văn phòng truyền thống, dịch vụ văn phòng trọn gói ra đời với nhiều lợi ích cho khách hàng. Đặc biệt, văn phòng trọn gói Hà Nội là một gợi ý không nên bỏ qua. Với thời gian thuê linh hoạt, phù hợp với nhiều startup trẻ, công ty mới thành lập hay văn phòng đại diện…

Văn phòng trọn gói Hà Nội là gì?

van phong tron goi Ha Noi

Văn phòng trọn gói Hà Nội với diện tích từ 10 đến 100m2

Dịch vụ văn phòng trọn gói Hà Nội là hình thức cho thuê không gian làm việc được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng cao cấp tại Hà Nội. Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp sẽ được đơn vị cung cấp diện tích tư 10 -100m2. giờ đây, người thuê văn phòng trọn gói chỉ cần mang máy tính đến làm việc và trải nghiệm các tiện ích mà dịch vụ mang lại. 

Văn phòng trọn gói Hà Nội 2Hiểu một cách đơn giản, đây là hình thức cho thuê văn phòng tiết kiệm. Bạn và các công ty khác cùng chia sẻ tài nguyên của một văn phòng truyền thống. Bao gồm: khu vực tiếp khách, phòng họp, máy photocopy, lễ tân, internet…

Khác với văn phòng truyền thống, mô hình phòng làm việc riêng bạn chỉ cần chi trả số diện tích sử dụng. Còn mọi chi phí như trang trí nội thất, lắp đặt thiết bị, tiện ích…đều được bên dịch vụ lo cho bạn. Điều này giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô và tập trung vào phát triển công ty.

TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Lợi ích của văn phòng trọn gói Hà Nội

Văn phòng trọn gói xuất hiện tại thị trường Việt Nam chỉ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, mô hình này đã mang lại thay đổi trong lĩnh vực cho thuê văn phòng với những lợi ích tuyệt vời sau:

Văn phòng trọn gói Hà Nội 3

1. Tiết kiệm tối đa chi phí

Nhiều doanh nghiệp thắc mắc về giá thuê văn phòng trọn gói Hà Nội. Khi sử dụng, doanh nghiệp chỉ chi trả không gian sử dụng còn tiện ích đã có bên dịch vụ cung cấp hỗ trợ. Do đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình vận hành. Không chỉ thế, hình thức này còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian vì chỉ cần ký hợp đồng, đặt cọc là có thể đến làm việc. Bởi với văn phòng trọn gói, bàn ghế, tủ hồ sơ, máy móc, internet, máy photocopy mọi thứ đã sắp đặt sẵn. 

Văn phòng trọn gói Hà Nội 42. Đầy đủ tiện ích của một văn phòng cao cấp

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói Hà Nội mang lại cho khách hàng đầy đủ tiện ích của một văn phòng cao cấp:

  • Văn phòng được setup từ A đến Z hiện đại, chuyên nghiệp 
  • Phòng họp được bố trí đầy đủ trang thiết bị văn phòng
  • Khu vực tiếp khách đầy đủ trà, nước, wifi tốc độ cao giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng 
  • Đầy đủ trang thiết bị văn phòng như máy photocopy, wifi, điện, nước, máy lạnh, bảo vệ 24/24…
  • An ninh tòa nhà đảm bảo an toàn với hệ thống camera 24/7
  • Thang máy cao cấp, hầm để xe rộng rãi, điều hòa, cây xanh…mang đến cho một không gian đáng để trải nghiệm.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí mọi thủ tục, hồ sơ pháp lý, kế toán cho doanh nghiệp

Văn phòng trọn gói Hà Nội 53. Thời gian thuê văn phòng trọn gói Hà Nội linh hoạt

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của văn phòng trọn gói là thời gian thuê linh hoạt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể ký hợp đồng 6 tháng, 1 năm hoặc 2 năm tùy vào tình hình phát triển. Đây là cơ hội giúp startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ mở rộng hoặc giảm bớt thời gian sử dụng nhằm phù hợp với kế hoạch phát triển công ty. 

Văn phòng trọn gói Hà Nội 64. Dễ dàng kết nối với doanh nghiệp

Tại văn phòng trọn gói không chỉ có một doanh nghiệp làm việc mà có nhiều doanh nghiệp khác cùng trải nghiệm, làm việc không gian đó. Chình vì vậy, khi làm việc ở đây bạn được tiếp cận, học hỏi kinh nghiệm từ nhiều doanh nghiệp khác. Đây có thể là khách hàng tiềm năng, đối tác tuyệt vời của bạn trong tương lai. 

    Ai phù hợp với mô hinh văn phòng trọn gói Hà Nội?

    Văn phòng trọn gói Hà Nội 7Văn phòng trọn gói phù hợp startup trẻ, công ty mới khởi nghiệp. Đây là mô hình lý tưởng giúp doanh nghiệp mới thành lập vì không phải ràng buộc về hợp đồng thuê dài hạn, chi phí phát sinh như văn phòng truyền thống.
    Văn phòng trọn gói Hà Nội 8Công ty nước ngoài thâm nhập vào thị trường Việt Nam sử dụng văn phòng trọn gói để nghiên cứu, tìm kiếm, thử nghiệm trước khi quyết định hoạt động lâu dài Việt Nam. 
    Văn phòng trọn gói Hà Nội 9Doanh nghiệp vừa và nhỏ có tốc độ phát triển đang tìm kiếm không gian làm việc tạm thời nhằm cân đối, ổn định số lượng nhân sự lẫn chi phí. 
    Văn phòng trọn gói Hà Nội 10Các nhóm dự án cần không gian làm việc đầy đủ tiện nghi để hoàn thành dự án mà không phải bỏ quá nhiều chi phí thuê văn phòng.

    Văn phòng trọn gói Hà Nội tại Replus có gì?

    Văn phòng trọn gói Hà Nội 11Vị trí đắc địa

    Replus mang đến bạn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói Hà Nội với vị trí vô cùng đắc địa, nằm ở ngay trung tâm Hà Nội, trên tuyến đường giao thông vô cùng thông thoáng, khu vực gồm nhiều tiện ích siêu thị, trường học, bệnh viện, trung tâm hội  nghị quốc gia,…

    Có được văn phòng tại vị trí này sẽ giúp bạn cũng như khách hàng, đối tác vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển và tìm kiếm. Bên cạnh đó các tiện ích xung quanh sẽ dễ dàng giúp cho doanh nghiệp của bạn tìm kiếm được nhiều tệp khách hàng tiềm năng khác nhau.

    Văn phòng trọn gói Hà Nội 12Chi phí thấp

    Chi phí chính là một nỗi lo chung của hầu hết tất cả các doanh nghiệp khi bắt đầu kinh doanh cũng như lựa chọn thuê văn phòng cho riêng mình, bởi lẽ chi phí thuê văn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận của các doanh nghiệp.

    Với Replus bạn sẽ được thuê văn phòng trọn gói Hà Nội với mức chi phí thấp trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng dịch vụ, điều này cũng một phần nào đó sẽ giúp cho tất cả các doanh nghiệp có điều kiện tốt nhất để phát triển.

    Văn phòng trọn gói Hà Nội 13Hỗ trợ nhiệt tình

    Chăm sóc khách hàng thật tốt là điều mà tất cả các dịch vụ trên thị trường hiện nay luôn hướng đến, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng làm hài lòng được khách hàng của mình một cách tốt nhất.

    Đến với dịch vụ văn phòng trọn gói Hà Nội tại Replus, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất, để từ đó giúp cho khách hàng có được một trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình làm việc tại đây.

    Văn phòng trọn gói Hà Nội 14Có nhiều tiện ích

    Các tiện ích là điều không thể thiếu trong cả các văn phòng làm việc hiện nay, các tiện ích góp phần giúp cho các doanh nghiệp thuận lợi hơn trong suốt quá trình làm việc, không những thế lại còn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

    Khi thuê văn phòng trọn gói Hà Nội tại Replus bạn sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ các tiện ích cần thiết chẳng hạn như: máy photocopy, máy fax, máy in, máy scan, máy nước nóng, lễ tân, phòng khách, phòng họp, phòng bếp,…

    Văn phòng trọn gói Hà Nội 15Không gian thoải mái

    Không gian làm việc cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu suất công việc của tất cả mọi người, chính vì vậy bố trí một không gian làm việc hợp lý, sạch sẽ, đẹp mắt cũng giúp cho tinh thần của các nhân viên làm việc thoải mái hơn.

    Replus hiểu được điều này, cho nên văn phòng trọn gói Hà Nội của chúng tôi được thiết kế theo phong cách hiện đại, bố trí không gian cây xanh, ánh sáng hài hòa giúp cho tất cả mọi khách hàng khi làm việc tại đây cảm thấy vô cùng dễ chịu.

    Văn phòng trọn gói Hà Nội 16Các trang thiết bị hiện đại

    Trong thời buổi mà khoa học – kỹ thuật phát triển vô cùng mạnh mẽ như hiện nay thì các thiết bị máy móc cũng từ đó mà trở nên tiện dụng hơn trong đời sống lẫn công việc, nếu không bắt kịp được nó các doanh nghiệp sẽ có bước đi chững lại đáng kể.

    Vì vậy mà Replus cũng nắm bắt theo nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng của thời đại mà có cho mình các máy móc, thiết bị văn phòng vô cùng hiện đại giúp cho công việc của khách hàng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

    Những tiện ích mà khi thuê văn phòng trọn gói Hà Nội tại Replus bạn nhận được

    1. Phòng thiết kế theo các mẫu chuẩn, chó chìa khóa riêng.
    2. Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ (có chìa khóa).
    3. Internet Wifi, trà và nước uống.
    4. Khu vực tiếp khách chung.
    5. Lễ tân, tiếp khách.
    6. Sử dụng chung thiết bị văn phòng (máy photo, scan)
    7. Máy lạnh (trong giờ làm việc 8h – 17h30 Thứ 2 – Thứ 6; 8h – 12h Thứ 7).
    8. Sử dụng địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh.
    9. Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm.
    10. Đặt bảng tên Công ty tại tòa nhà.
    11. Hỗ trợ thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam, chỉ còn 1.300.000 VND.
    12. Miễn phí đăng ký tài khoản ngân hàng với cơ quan Nhà nước.
    13. Sử dụng phòng họp 4.800.000 VND/tháng.
    14. Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng.
    15. In danh thiếp (05 hộp/ mẫu).
    16. Logo công ty trên website Replus.
    17. Tư vấn xây dựng website hiệu quả.
    18. Tư vấn triển khai Marketing online trọn gói.

    THAM KHẢO BẢNG GIÁ

    Khi thuê văn phòng trọn gói Hà Nội bạn nên chú ý điều gì?

    Chú ý đến vị trí

    Các thiết bị máy móc

    Hãy nên lựa chọn các đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói Hà Nội có vị trí đắc địa, nằm trên các tuyến đường lớn, thuận tiện cho việc di chuyển, gần các khu có nhiều tiện ích để doanh nghiệp của bạn có thể thuận lợi nhất mà phát triển.Các thiết bị, máy móc cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm việc của bạn, do đó hãy lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói Hà Nội tại các đơn vị có cung cấp đầy đủ các thiết bị văn phòng để tránh ảnh hưởng quá nhiều đến công việc tại đây.

    Không gian làm việc

    Dịch vụ uy tín

    Lựa chọn một đơn vị cung cấp văn phòng trọn gói Hà Nội có không gian làm việc thoải mái sẽ giúp cho hiệu suất làm việc của các nhân viên, cộng sự của bạn được cải thiện đáng kể. Bởi lẽ nếu làm việc trong một không gian ẩm mốc, hôi hám,… sẽ khiến tinh thần của mọi người bị sụt giảm nghiêm trọng.Một trong những điều bạn phải hết sức lưu ý chính là lựa chọn một đơn vị uy tín để thuê văn phòng trọn gói Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cũng như nhận biết các đơn vị có uy tín trên thị trường thông qua website, fanpage của họ, một đơn vị uy tín sẽ vô cùng chuyên nghiệp và trau chuốt các kênh này.

    Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói Hà Nội

    thanh lap cong ty tnhh 2 thanh vien

    Thị trường cho thuê văn phòng ngày càng phát triển vượt bậc với nhiều đơn vị ra đời. Do đó để thuê một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện ích, giá cả tiết kiệm tại Hà Nội là điều không đơn giản. Replus thương hiệu hàng đầu về dịch vụ cho thuê văn phòng tại Hà Nội là một gợi ý không nên bỏ qua. 

    van phong tron goi Ha Noi

    Miễn phí sử dụng các dịch vụ khác: phòng khách, phòng họp,…

    Replus sở hữu ưu thế đắc địa với vị trí trung tâm thành phố, nơi tập trung nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Với mạng lưới giao thông cùng cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển giúp đối tác, khách hàng thuận tiện di chuyển, đàm  phán công việc.

    Bang gia dich vu van phong ao

    Phòng họp đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế

    Ngoài ra, không gian làm việc tại Replus vô cùng thoáng đãng, hiện đại với view đẹp giúp hiệu quả công việc ngày càng nâng cao. Hơn thế, giá thuê văn phòng hợp lý phù hợp với các startup trẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhóm dự án…

    Bên cạnh đó, Replus còn mang đến nhiều gói dịch vụ khác như: văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc, thành lập công ty, dịch vụ kế toán…để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, Replus còn có nhiều chương trình cực kỳ hấp dẫn và ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    TƯ VẤN TRỰC TIẾP

    Replus với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng. Replus chắc chắn là một đơn vị không nên bỏ qua khi thuê văn phòng trọn gói Hà Nội. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và kết quả tốt nhất.

    ☎ Hotline: 0932 678 626028 6288 3088
    📧 Email: info@replus.com.vn

    🏢Địa chỉ 10: 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    5/5 - (80 bình chọn)
    0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
    Inline Feedbacks
    View all comments

        0932.678.626
        0932.678.626