Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội

Mục lục

    Hiện nay, Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội đang từng bước phát triển với sự cạnh tranh vô cùng gay gắt. Mọi doanh nghiệp đều luôn tìm cách tìm và thuê địa chỉ kinh doanh tại trung tâm cho sự phát triển và tối ưu hóa các chi phí để có thể đứng vững trên thị trường.

    Và đối với các doanh nghiệp mới thành lập hoặc doanh nghiệp trẻ thì chi phí vận hành và xây dựng luôn là trở ngại lớn khi địa điểm kinh doanh mong muốn lại là một nơi có vị trí đắc địa, thuận lợi với việc di chuyển, chất lượng văn phòng cao… Hiểu được vấn đề này, Replus cung cấp đến các bạn giải pháp cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội giá rẻ, giúp các bạn giải quyết tốt vấn đề cũng như lo âu về các chi phí.

    Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội là gì?

    Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội được hiểu là dịch vụ văn phòng ảo (Virtual Office) với diện tích 0m2 nhưng vẫn đầy đủ các chức năng tiện ích giúp nâng cao hình ảnh của Doanh Nghiệp và nhất là khi doanh nghiệp có địa chỉ kinh doanh tại những tòa nhà Hạng A trung tâm thành phố. Tòa nhà Charmvit một trong những tòa nhà hạng A mà Replus đang cho thuê. vị trí tại trung tâm thủ đô Hà Nội là một địa điểm tuyệt vời để mở trụ sở cũng như chi nhánh.
    Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội 1
    Tòa nhà Charmvit tại Hà Nội
    Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội 2
    Khu vực tiếp khách chung
    Khách hàng có thể thuê địa chỉ ở bất kì đâu trên toàn bộ hệ thống từ Bắc vào Nam của Replus mà không bị ràng buộc thời gian cũng như nơi làm việc. Đặc biệt khách hàng có thể dùng phòng tiếp khách chung để trao đổi công việc với khách hàng, cùng với lễ tân hỗ trợ nhận bưu kiện được gửi đến trụ sở đăng kí của doanh nghiệp.

    Ngoài ra không chỉ dừng lại ở việc đăng ký địa chỉ kinh doanh chất lượng theo mong muốn, khách hàng còn hưỡng những dịch vụ đi kèm bao gồm, chỗ ngồi làm việc với full nội thất cơ bản, hỗ trợ chuyên nghiệp từ lễ tân, sử dụng phòng họp, pantry,….

    Replus và nhũng lợi ích khi thuê địa chỉ kinh doanh tại Hà Nội

    Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội hay còn gọi là dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội. Cụm từ Văn Phòng Ảo đã xuất hiện khá lâu trên thị trường Việt Nam và đang có đà phát triển cực kì mạnh mẽ khi giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều về chi phí cũng như hỗ trợ cho sự thành công của doanh nghiệp đến ngày hôm nay. Vậy những tiện ích Replus mang lại khi cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội bao gồm:

    • Địa chỉ mà khách hàng đăng ký kinh doanh cho phép doanh nghiệp đăng ký và phát hành hóa đơn đúng theo quy định của nhà nước và hoàn toàn không vi phạm pháp luật
    • Giảm thiểu tối đa chi phí thuê văn phòng nhưng vẫn giữ được những giá trị quan trọng, xây dựng tốt hình ảnh doanh nghiệp tại các văn phòng sang trọng ở những tòa nhà hạng A, cụ thể hơn: Một văn phòng cho thuê thông thường sẽ tiêu hao những chi phí rất lớn cho mặt bằng, thiết kế, nội thất. Thay vào đó khi đăng ký dịch vụ văn phòng ảo, doanh nghiệp hoàn toàn có thể làm việc Online mà vẫn có một văn phòng hợp pháp mang lại nhiều giá trị về danh tiếng cũng như thuận tiện cho việc di chuyển tạo độ tuy tín và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp với đối tác.
    • Không gian làm việc tiện nghi và chuyên nghiệp là những gì văn phòng ảo mang lại với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại với nội thất sang trọng mang đến hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
    • Vị trí đắc địa trung tâm Hà Nội thuận lợi cho việc di chuyển cũng như dễ dàng đến các vùng lân cận. Ngoài ra, việc cho thuê và chấm dứt hợp đồng cũng rất linh hoạt giúp khách hàng đến hoặc đi đến một địa chỉ khác kinh doanh cực kì nhanh chóng.
    • Thị trường kinh doanh được mở rộng thông qua việc chọn lựa Văn Phòng có cùng đối tác trong cùng thành phố. Hơn nữa, doanh nghiệp hoàn toàn linh động trong việc mở rộng thị trường qua các văn phòng ảo nhưng vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí và vô cùng hợp lý.
    dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng kí kinh doanh tại Hà Nội
    Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội

    Tiện ích khi cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội của Replus 

    • Nơi đăng ký kinh doanh của bạn sẽ tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, tập trung nhiều tuyến đường giao thông quan trọng. Là nơi lý tưởng để phát triển của nhiều doanh nghiệp, thuận tiện cho việc di chuyển cho khách hàng hoặc đối tác.
    • Replus tập trung đầu tư cho văn phòng ảo có cơ sở hạ tầng sang trọng, thiết bị hiện đại mang đến cho khách hàng một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
    • Nói không với bất kì chi phí nào phát sinh khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Replus
    • Không giới hạn giờ làm việc với khách hàng làm thêm ngoài giờ, việc làm thêm giờ của khách hàng hoàn toàn không phải trả thêm bất kì chi phí nào, và khách có thể thoải mái làm việc và sử dụng văn phòng tại Replus
    • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng giải quyết về vấn đề pháp lý của khi đăng ký địa điểm kinh doanh hay đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp
    • Văn phòng luôn được đặt ở những vị trí đắc địa với những tòa nhà hạng A sang trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.
    • Khu vực tiếp khách tiếp khách rộng rãi được sử dụng hoàn toàn miễn phí, mang đến cảm giác tự nhiên thoải mái cho khách hàng, giúp đạt hiệu quả cao với đối tác.
    • Lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp hướng dẫn, tiếp đón khách hàng của bạn nhiệt tình, ngoài ra còn giúp trực điện thoại, mail, nhận bưu kiện, bưu tín theo nhu cầu của doanh nghiệp.
    • Trang thiết bị hiện đại với không gian làm việc chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ các thiết bị in ấn như máy in, scan, máy photocopy. Máy lạnh, điện nước, Internet hoàn toàn miễn phí. Bàn ghế nội thất sang trọng với tủ đựng hồ sơ cá nhân, pantry đầy đủ tiện nghi.
    • Doanh nghiệp hoàn toàn không phải lo về các chi phí tốn kém cho việc xây dựng một văn phòng chuẩn mà chỉ cần đến với Replus khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thiết bị như một văn phòng chuyên nghiệp
    Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội
    Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội

    Bảng báo giá cho thuê địa chỉ đăng kí kinh doanh tại Hà Nội

    STTGói dịch vụMức giá/ tháng
    2Ecom*595.000 VNĐ
    3Standard1.350.000 VNĐ
    4Plus*1.988.000 VNĐ
    5Replus2.388.000 VNĐ

    Sau đây là các bước đăng ký địa chỉ kinh doanh tại Replus Hà Nội

    Bước 1: Đội ngũ nhân viên Replus sẽ chủ động liên hệ ngay sau khi tiếp nhận thông tin liên hệ của khách hàng từ Website hay Facebook.

    Bước 2: Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng từ pháp lý, dịch vụ cho đến việc cung cấp những giá trị tiện ích mà dịch vụ mang lại cho khách hàng. Hỗ trợ khách hàng trực tiếp tham quan trụ sở văn phòng Replus Hà Nội.

    Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý và chọn dịch vụ tại Replus, hai bên sẽ thỏa thuận và ký hợp đồng cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội.

    Bước 4: Replus sẽ liên hệ doanh nghiệp để cung cấp những giấy tờ cũng như chứng từ liên quan đến pháp lý.

    dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng kí kinh doanh tại Hà Nội
    Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội

    Qua bài viết Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội, chúng tôi mong rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn mô hình văn phòng. Nếu bạn có vấn đề thắc mắc gì về dịch vụ hay muốn thuê văn phòng ảo thì hãy liên hệ đến Replus qua thông tin liên lạc dưới đây để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí nhé. 

    Bài viết cùng chủ đề

    Tiềm năng lớn từ văn phòng ảo phường Tam Bình

    Khi mô hình làm việc linh hoạt lên ngôi, văn phòng ảo phường Tam Bình nổi bật như một “trạm trung chuyển” giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ trọn hình ảnh chuyên nghiệp. Không cần đầu tư lớn vào cơ sở vật chất, bạn vẫn có...

    Tiết kiệm 85% chi phí với văn phòng ảo phường Linh Xuân

    Văn phòng ảo phường Linh Xuân đang là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ hình ảnh chuyên nghiệp. Nằm ở vị trí chiến lược với hạ tầng hiện đại, dịch vụ này giúp bạn sở hữu địa chỉ kinh doanh hợp...

    Giải pháp đột phá với văn phòng ảo phường An Hội Đông 2025

    Giữa nhịp sống năng động của quận Gò Vấp, văn phòng ảo phường An Hội Đông đang trở thành xu hướng mới cho những doanh nghiệp muốn vừa tiết kiệm ngân sách vừa khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp. Không chỉ đơn thuần là một địa chỉ đăng ký kinh...

    Khởi đầu thông minh với văn phòng ảo phường Tân Hưng

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp văn phòng tiết kiệm nhưng vẫn chuyên nghiệp để khởi động kinh doanh, thì văn phòng ảo phường Tân Hưng là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Mô hình này không chỉ giúp bạn có địa chỉ đăng ký uy tín mà...

    Văn phòng ảo phường An Hội Tây 0m², hiệu quả tối đa

    Trong thời đại mà sự linh hoạt và tiết kiệm chi phí lên ngôi, văn phòng ảo phường An Hội Tây nổi lên như một hình thức "đặt chỗ thông minh" cho các doanh nghiệp hiện đại. Không cần thuê mặt bằng cố định, vẫn có địa chỉ kinh doanh...

    Văn phòng ảo phường Tăng Nhơn Phú chất lượng, giá hạt dẻ

    Phường Tăng Nhơn Phú, đơn vị hành chính mới của TP.HCM, vừa trải qua một cuộc sáp nhập quy mô lớn khi được hình thành từ phường Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Tân Phú và Hiệp Phú. Sau hợp nhất, toàn phường sở hữu diện tích hơn...