Cho thuê chỗ ngồi làm việc Nam Từ Liêm

Gần 10 năm để phát triển kinh tế thần tốc, với nền văn hóa và lịch sử lâu đời, quận Nam Từ Liêm được biết đến là một khu vực “vàng” mang đến vô số cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là startup. Không chỉ thế, Nam Từ Liêm còn là nơi đóng vai trò cửa ngõ kinh thương, vị trí địa lý thuận lợi và mức chi phí sinh hoạt tương đối thấp. Thế nên, chọn mô hình tại Replus là một giải pháp hoàn hảo – giúp doanh nghiệp bạn cắt giảm chi phí, tự tin vượt qua mùa Covid.

Bạn hiểu gì về mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc?

Mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc hay còn gọi là coworking space mang đến cơ hội sử dụng những tiện ích văn phòng có 1-0-2, không gian được thiết kế và bố trí hoàn hảo. Điểm nổi bật của mô hình này là cho phép khách thuê được sử dụng một chỗ ngồi làm việc với đầy đủ tiện ích, đa dạng các trang thiết bị. Họ được chia sẻ không gian làm việc cùng nhau, nhờ đó mà tận dụng tối đa các tiện ích, đồng thời tiết kiệm kha khá chi phí đầu tư.

cho thue cho ngoi lam viec Nam Tu Liem tai Ha Noi
Trải nghiệm mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Nam Từ Liêm thú vị

Không chỉ thế, mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Nam Từ Liêm còn được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu của các Startup và Freelancer bởi tính kết nối xã hội mạnh mẽ. Chính bởi hệ sinh thái đa dạng doanh nghiệp mà các startup và freelancer có được một cộng đồng giàu kinh nghiệm để học hỏi. Vừa được cùng chia sẻ dịch vụ để tận dụng tiện ích, lại vừa được mở rộng kết nối xã hội với mức giá cực kỳ hợp lý.

Đối tượng phù hợp với mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Nam Từ Liêm

Dịch vụ cho thuê cho thuê chỗ ngồi làm việc Nam Từ Liêm tuy mới phát triển trong thời gian gần đây, song đã thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia trải nghiệm từ các doanh nghiệp. Đặc biệt, mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc được xem như một khoản đầu tư “đáng đồng tiền” đối với các đối tượng khách hàng như sau:

  • Các nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ mới hoạt động, có bộ máy nhân sự mỏng, đang trong quá trình tối ưu chi phí và tài nguyên để duy trì hoạt động cũng như để phát triển.
  • Các doanh nghiệp mới thành lập (startup), đây là nhóm khách hàng còn nhiều chông chênh và gặp rất nhiều rủi ro trong quá trình kinh doanh, cần một nơi tạo dựng cơ sở nền tảng cho hoạt động trong tương lai.
  • Các cá nhân freelancer cần một không gian làm việc đầy đủ tiện ích, song vẫn đảm bảo sáng tạo, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Các chủ doanh nghiệp thường xuyên đi công tác, hoặc các nhóm kinh doanh đang trong giai đoạn mở rộng thị trường sang các khu vực khác.
  • Các công ty nước ngoài, công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoặc các công ty trong nước cần đặt văn phòng đại diện. Nhu cầu cần nơi làm việc đáp ứng được chỗ ngồi cho 1-2 nhân viên.
cho thue cho ngoi lam viec Nam Tu Liem tai Ha Noi
Tận hưởng không gian văn phòng rộng lớn và đa tiện ích thiết thực

Sức mạnh tối ưu chi phí của cho thuê chỗ ngồi làm việc Nam Từ Liêm

Chẳng có doanh nghiệp nào muốn lãng phí một tiền khoản lớn vào đầu tư chi phí xây dựng văn phòng mà không thể thu về hiệu quả như ý. Bắt đầu từ chi phí thuê mặt bằng văn phòng, chi phí sửa chữa hư hỏng, chi phí thiết kế… Cho đến các khoản lắp đặt trang thiết bị, thuê nhân công xây dựng và ti tỉ khoản chi phí khác. Đây chính là một bài toán lớn khi chủ doanh nghiệp vừa phải tận dụng tối đa tài nguyên cung cấp của địa điểm thuê văn phòng, đồng thời tối ưu hóa khoản chi phi phí đầu tư.

cho thue cho ngoi lam viec Nam Tu Liem tai Ha Noi
Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc giúp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng

Bài toán khó nhằn này sẽ được giải quyết khi doanh nghiệp bạn chọn nơi cho thuê chỗ ngồi làm việc (coworking space) chất lượng, đặc biệt là cho thuê chỗ ngồi làm việc Nam Từ Liên. Mô hình này đảm bảo cung cấp cho bạn một nơi làm việc hiện đại, tích hợp full tiện ích, tọa lạc ngay khu vực có vị trí đắc địa bậc nhất. Đồng thời bổ sung thêm cho doanh nghiệp vô số tiện ích hỗ trợ như: lễ tân, phòng họp, phòng khách, an ninh… Gói gọn trọn bộ mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Nam Từ Liêm với mức giá hấp dẫn đến bất ngờ!

[maxbutton id=”3″ ]

Tại sao nên chọn mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Nam Từ Liêm tại Replus

Bằng hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản văn phòng, Replus đã và đang đem đến vô số giải pháp tối ưu chi phí đầu tư thành công cho hơn 2000 doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Replus luôn tâm niệm “đặt sự nghiệp và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”, không để bất kỳ khách hàng nào phải tiếc nuối vì đã đầu tư mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Nam Từ Liêm tại Replus.

cho thue cho ngoi lam viec Nam Tu Liem tai Ha Noi
Replus mang đến chất lượng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Nam Từ Liêm tốt nhất và giá cả hợp lý

Ngoài ra, Replus cũng không ngừng hoàn thiện dịch vụ, cam kết mang đến cho khách hàng những gói văn phòng tốt nhất trong tầm giá hợp lý nhất. Với tất cả các lợi ích cũng như điểm mạnh tuyệt vời của mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Nam Từ Liêm tại Replus.

Nếu bạn muốn sở hữu một văn phòng uy tín, chất lượng ngay khu vực Hà Nội, hãy gọi ngay cho Replus chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ sớm nhất!

☎ Hotline:0932 678 626028 6288 3088
? Email:[email protected]

Bài viết cùng chủ đề

TOP 5+ Khóa học tin học văn phòng MIỄN PHÍ bạn nhất định phải biết

Những khóa học tin học văn phòng cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, giúp người học sử dụng các ứng dụng văn phòng của Microsoft một cách linh hoạt và hiệu quả. Bạn sẽ học cách tận dụng tính năng đa dạng của Word, Excel và...

Văn phòng ảo chuyển đổi số – Kiến tạo tương lai xanh và bền vững

Những thách thức mà Trái Đất phải đối mặt như cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu… đang ngày càng trở nên phức tạp hơn trong bối cảnh tăng dân số và đô thị hóa. Thực tế đáng lo ngại hơn là phần đông...

Kinh nghiệm thuê văn phòng từ A – Z cho doanh nghiệp

Khi mới bắt đầu kinh doanh, việc đầu tiên quan trọng cần làm chính là lựa chọn cho doanh nghiệp một nơi lý tưởng, thuận lợi để phát triển hoạt động kinh doanh. Nhưng việc chọn lựa đúng nơi đúng chỗ không phải doanh nghiệp nào cũng làm được, bởi...

Hướng dẫn làm đồ handmade trang trí bàn làm việc mới lạ

Những món đồ handmade nhỏ xinh thường được mọi người ưa chuộng dùng làm vật trang trí để bàn làm việc bởi vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa thể hiện sự độc lạ, khác biệt. Ngoài ra, để làm đồ handmade trang trí bàn làm việc, bạn cũng...

TOP 5 mẫu thiết kế văn phòng công ty đẹp, hiện đại năm 2024

Không gian làm việc rộng rãi, đẹp và đầy đủ tiện nghi là yếu tố then chốt giúp cho quá trình làm việc của nhân viên tại công ty hiệu quả hơn. Những ý tưởng thiết kế văn phòng công ty đẹp sẽ tạo nên một môi trường làm việc...

Các quy định mới nhất về bảng hiệu văn phòng đại diện 2024

Sau khi hoàn thành xong thủ tục thành lập công ty, có rất nhiều vấn đề liên quan đến pháp lý mà doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm trong đó có bảng hiệu văn phòng đại diện. Tuy nhiên, rất ít doanh nghiệp chú trọng về vấn đề này,...