Cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân – Hà Nội chất lượng

Dịch vụ là loại hình văn phòng dần trở nên phổ biến trong những năm trở lại đây. Các cá nhân/doanh nghiệp xem đây là một sự lựa chọn lý tưởng bởi mô hình có tích hợp tính đa năng, đa dạng tiện ích và chi phí đầu tư tiết kiệm. Mô hình chỗ ngồi làm việc mới này cho phép các cá nhân có không gian làm việc lý tưởng, nhưng không tốn nhiều chi phí. Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một nơi cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân uy tín thì hãy cùng Replus tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ thông qua bài viết dưới đây.

Mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc là gì?

Mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc (hay Coworking space) là loại hình văn phòng đề cao tính kết nối xã hội, kết nối cộng đồng, chia sẻ tiện ích và chia sẻ chi phí. Môi trường chỗ ngồi làm việc được các đơn vị cung cấp thiết kế một cách độc đáo, sáng tạo, tận dụng những khoảng không gian trống và cây xanh đem đến cảm hứng làm việc bất tận cho khách thuê.

cho thue cho ngoi lam viec Thanh Xuan tai Ha Noi
Cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân mang đến không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp

Ở mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân là một lựa chọn lý tưởng cho các startup/freelancer “chọn mặt gửi vàng” thay thế văn phòng truyền thống. Ở đây, doanh nghiệp được sở hữu một chỗ ngồi làm việc hiện đại đi kèm với các tiện ích văn phòng như: phòng họp, phòng tiếp khách, lễ tân, bảng tên… Các doanh nghiệp cùng chia sẻ để sử dụng dịch vụ, tận dụng tối đa các tiện ích, với mức giá đã được chia sẻ vô cùng hợp lý.

Đối tượng phù hợp với cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân

Lợi ích mà mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân mang lại là vô cùng tuyệt vời, có khả năng đáp ứng nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể, đối tượng khách hàng phù hợp với cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân là:

  • Những doanh nghiệp có quy mô vừa hoặc nhỏ, đang tìm kiếm không gian và môi trường ngồi làm việc chuyên nghiệp, nhưng chưa có nhiều ngân sách.
  • Các doanh nghiệp mới thành lập đang tìm kiếm cơ hội mở rộng quy mô và thị trường
  • Các cá nhân, nhóm dự án kinh doanh, freelancer cần một không gian sáng tạo, hiện đại để làm việc.
  • Các chủ doanh nghiệp, nhóm dự án thường xuyên đi công tác, không làm việc thường xuyên tại công ty, trong giai đoạn mở rộng thị trường sang các tỉnh thành khác.
  • Công ty nước ngoài, công ty trong nước cần đặt văn phòng đại diện với không gian làm việc đáp ứng cho 1-2 nhân viên.

[maxbutton id=”3″ ]

Sức mạnh tối ưu chi phí của cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân

Thông thường, muốn sở hữu một văn phòng làm việc chuyên nghiệp riêng biệt, bắt buộc doanh nghiệp phải chi trả hàng loạt những khoản phí đắt đỏ. Chẳng hạn như phí thuê mặt bằng, phí thuê văn phòng, chi phí bảo trì, chi phí setup, chi phí xây dựng nhân sự… Đầu tư nhiều là thế, song trên thực tế, các doanh nghiệp không tận dụng được hết diện tích thuê, cũng như không sử dụng một cách tối ưu các tiện ích văn phòng đã đầu tư.

cho thue cho ngoi lam viec Thanh Xuan tai Ha Noi
Mô hình chỗ ngồi làm việc sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí tối đa

Thay vì để lãng phí như thế, doanh nghiệp có thể chọn mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân để thấy được sự khác biệt. Sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ sở hữu một chỗ ngồi làm việc hiện đại, có đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết, đã thế còn có vô số tiện ích hỗ trợ từ A-Z quá trình vận hành doanh nghiệp. Phong cách thiết kế không gian mở, gần gũi, môi trường làm việc chuyên nghiệp… tất cả lại chỉ gói gọn ở mức phí cực kỳ “nhỏ xinh” – tương đương một ly trà sữa ngon lành cho mỗi ngày sử dụng dịch vụ.

Lý do khách hàng nên chọn cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân tại Replus

Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê các gói văn phòng thông minh, Replus đã đem đến vô số giải pháp tối ưu thành công cho hơn 2000 doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Với phương châm tối ưu việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, Replus cam đoan mang đến cho doanh nghiệp những gói dịch vụ văn phòng tốt nhất với giá hợp lý nhất.

Chọn dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí “kha khá” hàng tháng, phần tiết kiệm đó, doanh nghiệp có thể để tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình. Không chỉ thế, hãy cùng Replus điểm qua 3 lý do mà doanh nghiệp bạn nên chọn dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân của chúng tôi:

1. Vị trí đắc địa

Replus có trụ sở tòa nhà tọa lạc tại khu vực trung tâm Quận Thanh Xuân, địa chỉ đắc địa, dễ dàng di chuyển và thêm thuận lợi cho quá trình tìm kiếm đối tác, khách hàng. Không chỉ mỗi địa chỉ tại quận Thanh Xuân, Replus còn sở hữu những địa điểm cho thuê chỗ ngồi làm việc chất lượng khác như:

  • Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Tòa Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức
  • 1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Verosa Park, Số 39 Đường số 10, Khu phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức
  • 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Queen Plaza, 91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình, TPHCM
cho thue cho ngoi lam viec Thanh Xuan tai Ha Noi
Replus vừa cung cấp chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp và vừa kèm theo nhiều lợi ích giá trị khác

2. Vô vàn tiện ích đi kèm

Một chỗ ngồi làm việc chất lượng cung cấp cho khách hàng thôi là chưa đủ, Replus còn dành cho doanh nghiệp bạn những tiện ích tuyệt vời từ A-Z của một văn phòng cao cấp gồm:

  • Hệ thống phòng họp Replus đa dạng kích cỡ, trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị như máy chiếu, màn hình LCD, nước uống, bút viết, flipchart…
  • Hệ thống phòng tiếp khách Replus có tầm view văn phòng đẹp, sử dụng không giới hạn, thiết kế sang trọng giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng.
  • Đội ngũ lễ tân vững chuyên môn, sử dụng không giới hạn, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng khi đến văn phòng, tiếp nhận thư từ/ bưu phẩm nhanh chóng.
  • Cung cấp miễn phí các trang thiết bị văn phòng như bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện, nước, internet wifi…. Cho doanh nghiệp khi cần.
  • Đội ngũ pháp lý kinh nghiệm thâm niên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí các thủ tục thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán…
cho thue cho ngoi lam viec Thanh Xuan tai Ha Noi
Replus đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân tốt nhất

3. Mở rộng mối quan hệ

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân tại Replus, doanh nghiệp bạn sẽ được cùng chia sẻ không gian làm việc với nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau ở những lĩnh vực khác nhau. Thế nên, cơ hội được học hỏi, tiếp thu các kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp bạn sẽ tăng lên vô số kể. Không chừng, bạn lại có thể kiếm được được những khách hàng, đối tác trong tương lai ngay tại chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân của Replus.

Với tất cả những lợi ích tuyệt vời trên, mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Thanh Xuân uy tín, chất lượng tại Replus rất xứng đáng để được doanh nghiệp bạn tham gia trải nghiệm. Đến ngay cho Replus để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ.

☎ Hotline:0932 678 626028 6288 3088
?Email:[email protected]

Bài viết cùng chủ đề

Thuê văn phòng theo giờ giá rẻ tại Hà Nội & TP.HCM

Thuê văn phòng làm việc theo giờ đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Trong thời kỳ Kinh tế 4.0, ngành kinh tế được coi là một trong những ngành trọng điểm thu hút lượng đầu...

Văn phòng chia sẻ tại Hà Nội – tối ưu không gian và chi phí

Nhờ những sự phát triển và tiềm năng của văn phòng chia sẻ tại Hà Nội, thị trường văn phòng đang trải qua sự thay đổi và đa dạng hóa, mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt và hiệu quả cho các doanh nghiệp, đặc biệt là trong bối cảnh...

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội trọn gói giá rẻ

Replus chuyên về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội trọn gói với hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, đầy đủ hồ sơ chính xác trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi quan niệm rằng thành lập doanh nghiệp không chỉ đơn...

Cho thuê Văn Phòng giá rẻ Hà Nội – Giá cực ưu đãi năm 2024

Nền kinh tế hiện nay có rất nhiều biến động, các doanh nghiệp trẻ, startup có rất nhiều lợi thế cạnh tranh bởi sự phát triển của công nghệ số. Tuy nhiên, các doanh nghiệp startup thường gặp phải trở ngại về dòng tiền trong quá trình kinh doanh, đặc...

Dịch vụ cho thuê phòng họp Đống Đa chuyên nghiệp – giá rẻ tại Hà Nội

Nhu cầu về phòng họp chưa bao giờ là ngừng tăng cao khi mà ngày nay không phải một doanh nghiệp nào đủ điều kiện tài chính để trang bị riêng một phòng họp hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt là nhu cầu cho thuê phòng họp Đống...

Tòa nhà Charmvit Tower Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tòa nhà Charmvit Trần Duy Hưng là một trong số ít những tòa nhà hạng A có mặt tại quận Cầu Giấy. Chính vì vậy đây được xem là một nơi lý tưởng để các doanh nghiệp mở văn phòng công ty của mình. Bài viết này Replus xin giới...