Cho Thuê Phòng Họp Trực Tuyến TPHCM

Phòng họp trực tuyến đang là từ khóa đang được “săn tìm” phổ biến hiện nay, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp. Nhiều xu hướng mới ra đời như: thuê phòng họp trực tuyến, dịch vụ cho thuê thiết bị phòng họp trực tuyến… Chứng tỏ, hầu hết startup, doanh nghiệp đều bắt đầu áp dụng công nghệ họp online để tiếp tục hoạt động kinh doanh trong giai đoạn này. Thấu hiểu điều đó, giải pháp phòng họp trực tuyến ra đời – giải pháp tiết kiệm nhất về chi phí, đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh, an toàn trong mùa Covid 19.

Phòng họp trực tuyến ở Replus

Phòng họp trực tuyến là gì?

Phòng họp trực tuyến hay còn gọi là họp online meeting, hình thức họp thông qua các phần mềm công nghệ, web hoặc tổng đài hội thoại qua đường truyền internet. Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian, đảm bảo an toàn sức khỏe trong mùa dịch Covid 19.

Phòng họp online chính là việc truyền tải âm thanh, hình ảnh từ nhiều điểm kết nối thông qua đường truyền mạng. Vì vậy, phòng họp phải đảm bảo cách âm tốt, internet wifi tốc độ cao, chỉnh chu về hình ảnh, chất lượng âm thanh, đường truyền. Chính vì vậy, cho thuê phòng họp trực tuyến là phương pháp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, ấn tượng trong mắt đối tác, khách hàng.

Tại sao phải sử dụng phòng họp trực tuyến?

Thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, thay vì họp trực tiếp thì nhiều công ty chuyển sang sử dụng phương án phòng họp online. Đặc biệt, tình hình Covid 19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết nhân viên đều làm việc tại nhà. Do đó, họp trực tuyến chính là giải pháp hữu hiện kết nối mọi người mà vẫn đảm bảo tiến độ công việc.

Bên cạnh đó, để sở hữu một không gian văn phòng chuyên nghiệp, phòng họp, khu vực tiếp khách tốn khá nhiều chi phí. Do đó, dịch vụ cho thuê phòng họp ra đời giúp doanh nghiệp tối đa chi phí vận hành. Tại đây, doanh nghiệp yên tâm về không gian phòng họp, chất lượng âm thanh, hình ảnh với mức giá vô cùng hợp lý.

Phòng họp trực tuyến sang trọng ở Replus

Giải pháp họp trực tuyến dễ dàng trong mùa dịch Covid 19

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn setup phòng họp trực tuyến trong quá trình họp, trao đổi với đối tác, khách hàng. Một số giải pháp trực tuyến được sử dụng phổ biến như:

📌 Phần mềm họp trực tuyến Zoom

Một trong những phần mềm trực tuyến được sử dụng phổ biến hiện nay là Zoom. Zoom cho phé người dùng tạo ra những cuộc họp online bằng video một cách nhanh chóng, đơn giản chỉ cần kết nối vơi internet.

Phần mềm họp trực tuyên Zoom cho phép tối đa 50 người tham gia vào và nhắn tin theo nhóm riêng. Với chất lương cuộc gọi ổn định, hỗ trợ tối đa các cuộc họp video trực tuyến, giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Đây là một trong những phần mềm phù hợp với các công ty có nhu cầu họp trực tuyến thường xuyên.

📌 Họp trực tuyến qua skype

Ứng dụng skype không còn quá xa lạ với người dùng. Với ứng dụng này, người dùng thỏa mái sử dụng vào các cuộc họp trực tuyến, video, web trên nền tảng internet. Hiện tại, skype được tích hợp với nhiều tính năng như lên lịch cho người dùng tiện sử dụng mà không bỏ qua một cuộc họp quan trọng nào.

Phòng họp trực tuyến phong cách chuyên nghiệp

📌 Họp trực tuyến qua google meet

Google Meet là hệ thống họp trực tuyên được tính hợp vào bộ G-suite của Google. Đây là ứng dụng họp, hội thảo dành cho doanh nghiệp với chất lượng video cao, hỗ trợ tối đa 30 người tham gia cùng một lúc. Hiện nay, ứng dụng Meet by Google Hangouts đã có phiên bản trên nền và app điện thoai. Do đó, doanh nghiệp dễ dàng tạo ra các cuộc họp, hội thảo một cách nhanh chóng và hiệu quả.

📌 Họp trực tuyến qua Facebook

Một những ưng dụng có thể sử dụng phòng họp trực tuyến là Facebook. Sự phát triển của khoa học công nghệ, bất kỳ nhân viên, đối tác, khachs hàng nào cũng có một tài khoản Facebook. Với tính năng cho phps gọi nhóm với tối đa 50 người thông qua ứng dụng Messenger chắc chắn cuộc họp của bạn sẽ diễn ra một cách dễ dàng, nhanh chóng.

📌 Họp trực tuyến qua Zalo

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí đang được ưa chuộng, hoạt động trên nền tảng di động và máy tính. Ứng dụng này cũng cung cấp tính năng họp trực tuyến và đã trở thành một xu hướng được nhiều người sử dụng. Với thao tác đơn giản, dễ thực hiện và hoàn toàn miễn phí. Do đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng thực hiện cuộc họp của mình với đôi tác, khách hàng mà không còn phải lo lắng.

Dịch vụ cho thuê phòng họp trực tuyến tại TP.HCM

Thấu hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp về phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại dịch vụ cho thuê phòng họp trực tuyến tại Replus ra đời. Tại đây, thiết kế phòng họp sang trọng, trang bị đầy đủ các thiết bị đạt tiêu chuẩn cùng những tiện ích chuyên nghiệp. Do đó, cuộc họp của bạn sẽ được diễn ra một cách thuận lợi, chi phi hợp lý, đảm bảo an toàn trong mùa covid 19.

phòng khách replus

Dịch vụ cho thuê phòng họp trực tuyến TP.HCM tại Replus đáp ứng khách hàng:

• Không gian phòng họp sang trọng, hiện đại tại vị trí ngay trung tâm thành phố Quận 1, Quận Bình Thạnh… giúp khách hàng dễ dàng di chuyển.

• Bàn ghế, phòng ốc hiện đại, thông thoáng với hệ thống máy lạnh mang lại cảm giác thoải mái.

• Các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn như máy chiếu cao cấp, màn hình LCD hiện đại, Flipchart và giấy bút có sẵn…

• Miễn phí sử dụng nước uống nóng, lạnh, trà, nước rửa tay, khăn giấy cho tất cả mọi người tham dự.

• Miễn phí internet tốc độ cao, không giới hạn số lượng kết nối, hỗ trợ in ấn, photocopy ngay tại văn phòng.

• Nhân viên lễ tân nhiệt tình đoán tiếp, hướng dẫn bạn và khách hàng khi đến công ty.

Hiện tại, tình hình dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp. Trong khi đó, những kế hoạch sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp vẫn phải tiếp tục. Vì vậy, sử dụng dịch vụ thuê phòng họp trực tuyến là giải pháp thiết thực cho doanh nghệp trong giai đoạn này.

Với những tiện ích tuyệt vời Replus đã và đang cung cấp cho khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăt lịch phòng họp sớm nhất.

🌐 Website: www.replus.vn – replus.com.vn
☎ Hotline:0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: [email protected]
Replus rất hân hạnh được mang đến giải pháp phát triển doanh nghiệp toàn diện dành cho bạn!

Bài viết cùng chủ đề

Dịch vụ Văn Phòng Trọn Gói quận Bình Thạnh giá rẻ

Văn phòng trọn gói đã không còn quá xa lạ gì với mọi người chúng ta hiện nay, nhất là Văn phòng trọn gói quận Bình Thạnh. Nhưng 1 số người còn thắc mắc văn phòng trọn gói Bình Thạnh là gì? Lý do nên chọn văn phòng trọn gói...

Cho thuê phòng họp Cầu Giấy

Chủ đề: Cho thuê phòng họp Cầu Giấy giá rẻ uy tín tại Hà Nội Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hình thức thuê phòng họp nhằm giảm chi phí đầu tư nội thất vào không gian phòng họp hoặc doanh nghiệp muốn sử dụng một phòng...

Cho thuê phòng họp Gò Vấp giá rẻ tại TPHCM – Replus [2024]

Buổi họp chính là “trái tim” của doanh nghiệp, nên mỗi khi tổ chức không thể để phòng ốc qua loa hoặc bày bừa. Việc thiếu các trang thiết bị trong quá trình họp làm giảm bớt hiệu suất mà các thành viên có thể tạo ra. Rất nhiều doanh...

Bí quyết xây dựng các cấp độ văn hóa doanh nghiệp thành công

Văn hóa doanh nghiệp, giống như một nền móng vững chắc, chi phối mọi hoạt động và quyết định thành bại của một tổ chức. Nó không chỉ đơn thuần là những quy định hay quy trình làm việc, mà còn là những giá trị, niềm tin sâu sắc được...

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Pearl Plaza Bình Thạnh

Bình Thạnh là một quận nội thành, là cửa ngõ phía Đông TP HCM hướng ra các quận trung tâm. Đây là nơi đón nhận luồng giao thông, hàng hóa, cư dân quan trọng của thành phố. Tại đây, tòa nhà Pearl Plaza nằm trong danh sách văn phòng hạng...

Hà Thành Plaza – Cho thuê văn phòng giá rẻ, tiện ích đa dạng

Hà Thành Plaza, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Thái Thịnh, là một trong những tòa nhà văn phòng hiện đại và đẳng cấp nhất Hà Nội. Với kiến trúc độc đáo, thiết kế tinh tế và hệ thống tiện ích hoàn hảo, Hà Thành Plaza không...

Khách hàng bình luận

  1. Phạm viết khiếu cho biết:

    Gia thue nhu the nao

    • REPLUS cho biết:

      Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp dịch vụ thuê văn phòng ngay cho bạn ạ.