Thành lập công ty Quận Bình Thạnh

Thành lập công ty Quận Bình Thạnh

Những năm gần đây, Quận Bình Thạnh trở thành tâm điểm đầu tư phát triển hạ tầng của Thành phố Hồ Chí Minh.

Với hàng loạt dự án được quy hoạch xây dựng, những công trình cầu đường như tuyến đường tuyến đường sắt Metro số 1, Bến Thành – Suối Tiên,…

Ngoài ra, quận còn là điểm đầu mối giữa quốc lộ 1A và 13, có bến xe miền Ðông, tuyến đường sắt Bắc-Nam mở ra cửa ngõ phía đông của TP.HCM hứa hẹn mang lại cho vùng đất này một diện mạo mới.

Khi giao thông đi lại thông suốt, kéo theo kinh tế – thương mại và du lịch – dịch vụ của Quận Bình Thạnh sẽ ngày càng thêm khởi sắc. Chính sự đầu tư của nhà nước trong những năm qua đã đưa nơi đây trở thành đô thị có tốc độ phát triển nhanh chóng.

thủ tục thành lập doanh nghiệp

Với tốc độ phát triển như hiện nay, số lượng các công ty mới đang tăng một cách đột biến. Thế nhưng, để thành lập một công mới bạn phải thực hiện nhiều thủ tục, pháp lý và mất khá nhiều thời gian để hoàn tất.

Do đó, dịch vụ Thành lập công ty tại Quận Bình Thạnh ra đời, sẽ là sự lựa chọn phù hợp, đúng đắn, nhanh chóng để bạn có thể thực hiện ước mơ kinh doanh của mình một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải khi thành lập công ty tại Quận Bình Thạnh

• Gặp rắc rối về hồ sơ, thủ tục, pháp lý thành lập doanh nghiệp tại Quận Bình Thạnh

• Chưa nắm rõ quy trình thành lâp doanh nghiệp nên mất nhiều thời gian chi phí

• Chưa chọn mã ngành nghề kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp

Đăng kí giấy phép kinh doanh, bạn cần chuẩn bị đơn giản gồm:

1. Tên công ty (tiếng việt, tiếng nước ngoài và tên viết tắt)

2. Người đại diện theo pháp luật và các chức danh quan trọng

3. Thông tin về các sáng lập viên

4. CMND photo (2 bản)

5. Địa chỉ trụ sở chính (đầy đủ 5 cấp: số nhà, đường phố/khu phố/ấp, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố)

6. Ngành nghề kinh doanh (chính và phụ)

7. Vốn điều lệ

Quy trình thành lập doanh nghiệp tại Quận Bình Thạnh chỉ 6 bước đơn giản:

quy-trình-thành-lập-công-ty

Bước 1: Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua điện thoại, email. Các chuyên viên tư vấn phải trao đổi toàn bộ chi phí và thủ tục thành lập để khách hàng nắm vững ngay từ đầu.

Bước 2: Hoàn thành toàn bộ hồ sơ theo thông tin cung cấp và đề nghị của khách hàng trên cơ sở pháp lý đã quy định.

Bước 3: Nhân viên sẽ gửi hồ sơ để khách hàng xem xét và ký trực tiếp vào các hồ sơ.

Bước 4: Thay mặt khách hàng hoàn thành nhiệm vụ thực hiện các thủ tục theo quy định.

Bước 5: Công ty sẽ thực hiện bàn giao theo biên bản (giấy phép, con dấu, xác nhận mẫu dấu, cơ quan thuế cho khách hàng).

Bước 6: Thực hiện tư vấn các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế, hóa đơn VAT…


Xem thêm: Thành lập công ty Quận Tân Phú

Ý kiến & Bình luận của Quý khách hàng

avatar

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.