Thành lập công ty Quận Tân Bình

Thành lập công ty Quận Tân Bình

Nằm ở phía tây của sông Sài Gòn, xung quanh tiếp giáp các quận trung tâm và các quận thành phố như Quận 3, Quận 10, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp và Quận Phú Nhuận. Đặc biệt, phía Bắc của Quận là sân bay Quốc Tế lớn nhất Việt Nam – sân bay Tân Sơn Nhất.

Những ngày cuối tháng 3, hạ tầng tại TP.HCM nói chung và Quận Tân Bình nói riêng trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi Thủ tướng Chính phủ quyết định mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất. Xây dựng thêm một nhà ga hành khách ước tính sẽ phục vụ 20 triệu hành khách/năm ở phía Nam, còn ở phía Bắc sẽ xây dựng thêm nhiều công trình phụ trợ, nhà ga hàng hóa, sửa chữa sân bay, logistics… Hơn nữa, quỹ đất sử dụng còn có thêm sân golf, đất của Bộ Quốc Phòng.

Song song với đó, nhiều phương án hạ tầng giao thông được triển khai xây mới và nâng cấp với mức đầu tư dự kiến lên đến hơn 300 tỉ đồng để phục vụ cho nhu cầu đi lại không ngừng tăng như hiện nay tại khu vục này.

thành lập doanh ngiệp

Tiêu chí thành lập doanh nghiệp của chúng tôi

Thực tế, từ năm 2017, khi Chính phủ còn chưa quyết định lựa chọn phương án quy hoạch thì tại nhiều tuyến đường xung quanh sân bay đã hình thành làn sóng dịch chuyển về phía Tây của cư dân và các nhà địa ốc, hàng loạt tiện ích đang được xây dựng lên, bất động sản của khu vực đang tăng trưởng mạnh mẽ.

Đây hứa hẹn sẽ là một nơi cực kì lý tưởng để sống và làm việc. Thế nên còn chần chờ gì nữa khi bạn đang có ý định Thành lập Doanh nghiệp tại quận Tân Bình?

Thế nhưng, trong quá trình Thành lập Doanh nghiệp sẽ có không ít những khó khăn mà bạn gặp phải.

NHỮNG KHÓ KHĂN MÀ KHÁCH HÀNG THƯỜNG CHIA SẺ VỚI CHÚNG TÔI KHI ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY QUẬN TÂN BÌNH

  • Mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu quy trình thành lập

  • Không biết phải chuẩn bị những loại hồ sơ, giấy tờ nào

  • Mất thời gian để đến Sở kế hoạch đầu tư, đi công chứng ủy quyền

  • Tốn chi phí cho các khoản chi phí phát sinh vì chưa thật sự nắm rõ quy trình

  • Mất thời gian chờ đợi vì bổ sung khi sai sót giấy tờ, bạn sẽ phải làm lại và tiếp tục chờ đợi

Thấu hiểu khó khăn của bạn, Dịch vụ Thành lập Doanh nghiệp tại quận Tân Bình trọn gói tại Replus ra đời nhằm giúp công ty sớm đi vào hoạt động, hiện thức hóa các ý tưởng kinh doanh của chính bạn.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY QUẬN TÂN BÌNH TRỌN GÓI:

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Với gói dịch vụ này, bạn chỉ cần hỗ trợ Replus chuẩn bị những giấy tờ sau:

🌠Bạn cần chuẩn bị một giấy CMND bản gốc, kèm theo một bản giấy CMND photo có giá trí thực của CMND trong khoảng thời gian không quá 3 tháng

🌠 Lựa chọn tên công ty bằng tiếng việt, tiếng anh và tên viết tắt

🌠 Địa chỉ thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty

🌠 Thông tin về các sáng lập viên của công ty

🌠 Lựa chọn những vốn điều lệ phù hợp nhất với quy mô và ngành nghề của công ty khi đăng kí kinh doanh

🌠 Chọn ra những người đại diện cho công ty theo quy định của pháp luật

🌠 Bạn phải lựa chọn ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo đúng quy định của pháp luật đề ra việc đăng kí kinh doanh

Chúng tôi sẽ giúp bạn làm mọi thủ tục còn lại một cách nhanh chóng – hiệu quả thông qua quy trình 6 bước:

quy-trình-thành-lập-công-ty

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin

Công ty Replus sẽ tiếp nhận thông tin cơ liên quan để làm hồ sơ Thành lập Công ty qua 2 hình thức: tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc tư vấn gián tiếp qua điện thoại, skype, email…

Ở bước này, Công ty Replus sẽ miễn phí:

  • Tư vấn bạn chọn gói dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình

  • Tư vấn về quy trình làm thủ tục để bạn theo dõi tiến độ hồ sơ

  • Tư vấn về các ngành nghề kinh doanh phù hợp với số vốn hiện có, nhu cầu kinh tế thị trường hiện nay, tiềm năng phát triển trong tương lai của ngành nghề kinh doanh

  • Hỗ trợ khách hàng cách đặt tên công ty đúng theo quy định của Pháp luật và không bị trùng lặp với các công ty khác

  • Hỗ trợ thiết kế logo và các thủ tục đăng kí nhãn hiệu, đặc quyền thương hiệu

  • Hướng dẫn doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin và các giấy tờ pháp lý cần thiết theo đúng quy định của pháp luật, Nhà nước

  • Tư vẫn quy mô góp vốn, số vốn cần góp, hình thức góp vốn, cơ cấu tổ chức của quý công ty

Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ thành lập Công ty tại Gò Vấp theo yêu cầu của bạn

Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký

Nhân viên sẽ gửi hồ sơ tận nơi để bạn xem và ký trực tiếp vào các hồ sơ

Bước 4: Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục theo luật

Nhân viên thay mặt theo sự ủy quyền của khách hàng hoàn thành nhiệm vụ, thực hiện các thủ tục theo quy định một cách độc lập đến khi hoàn thành nhiệm

Bước 5: Bàn giao bản chính GPKD và con dấu pháp nhân

Công ty sẽ bàn giao theo biên bản gửi bản chính GPKD và con dấu, xác nhận mẫu dấu, cơ quan thuế cho khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ kế toán thuế và các dịch vụ làm sổ đăng ký thành viên, bảng hiệu công ty, mã số thuế, hóa đơn… thì chuyển sang bước thứ 6.

Bước 6: Thực hiện các thủ tục về kê khai thuế cho doanh nghiệp

Công ty sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách tự thực hiện hoặc thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục kê khai thuế ban đầu khi mới thành lập (tùy theo gói dịch vụ mà quý khách đã chọn).

Chỉ trong vòng từ 3-7 ngày làm việc, bạn đã có đủ giấy tờ pháp lý cần thiết để Thành lập doanh nghiệp của chính mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua để được đội ngũ nhân viên tận tình giải đáp các thắc mắc và được tư vấn miễn phí nhé!

Chi nhánh 1: Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Chi nhánh 2: Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh 3: Tòa nhà 1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM

Chi nhánh 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Quận 9, TPHCM

Điện thoại: 028 6288 30880932 678 626

Email: info@replus.com.vn

0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments