Văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm là loại hình văn phòng dần trở nên phổ biến trong những năm trở lại đây. Các cá nhân/doanh nghiệp xem đây là một sự lựa chọn lý tưởng bởi mô hình có tích hợp tính đa năng, đa dạng tiện ích và chi phí đầu tư tiết kiệm. Đồng thời nó cung cấp cho doanh nghiệp một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cùng môi trường làm việc cởi mở vượt trội.

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm nơi cho thuê văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm uy tín thì hãy cùng Replus tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ thông qua bài viết dưới đây. 

Bạn hiểu gì về mô hình văn phòng chia sẻ?

Mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ (Coworking space) là loại hình văn phòng đề cao tính kết nối xã hội, kết nối cộng đồng, chia sẻ tiện ích và chia sẻ chi phí. Môi trường văn phòng chia sẻ được các đơn vị cung cấp thiết kế một cách độc đáo, sáng tạo, tận dụng những khoảng không gian trống và cây xanh đem đến cảm hứng làm việc bất tận cho khách thuê. 

van phong chia se Nam Tu Liem tai Ha Noi

Văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm với không gian làm việc rộng lớn, thiết kế văn phòng đơn giản và chuyên nghiệp

Ở mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm là một lựa chọn lý tưởng cho các startup/freelancer “chọn mặt gửi vàng” thay thế văn phòng truyền thống. Ở đây, doanh nghiệp được sở hữu một văn phòng chia sẻ hiện đại đi kèm với các tiện ích văn phòng như: phòng họp, phòng tiếp khách, lễ tân, bảng tên… Các doanh nghiệp cùng chia sẻ để sử dụng dịch vụ, tận dụng tối đa các tiện ích, với mức giá đã được chia sẻ vô cùng hợp lý. 

Đối tượng phù hợp với văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm

Lợi ích mà mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm mang lại là vô cùng tuyệt vời, có khả năng đáp ứng nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể, đối tượng khách hàng phù hợp với văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm là:

  •         Những doanh nghiệp vừa và nhỏ mới hoạt động và có những bước tiến nhất định trên thị trường.
  •         Các doanh nghiệp mới thành lập công ty mới hoặc đang tìm kiếm thị trường.
  •         Các cá nhân, nhóm dự án kinh doanh, freelancer cần một không gian sáng tạo, hiện đại để làm việc.
  •         Các chủ doanh nghiệp, nhóm dự án thường xuyên đi công tác, không làm việc thường xuyên tại công ty, trong giai đoạn mở rộng thị trường sang các tỉnh thành khác. 
  •         Công ty nước ngoài, công ty trong nước cần đặt văn phòng đại diện với không gian làm việc đáp ứng cho 1-2 nhân viên. 
van phong chia se Nam Tu Liem tai Ha Noi

Văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm tại Replus cung cấp nội thất hiện đại và thiết bị máy móc thông minh có sẵn

Sức mạnh tối ưu chi phí của văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm

Thông thường, muốn sở hữu một văn phòng làm việc chuyên nghiệp riêng biệt, bắt buộc doanh nghiệp phải chi trả hàng loạt những khoản phí đắt đỏ. Chẳng hạn như phí thuê mặt bằng, phí thuê văn phòng, chi phí bảo trì, chi phí setup, chi phí xây dựng nhân sự… Đầu tư nhiều là thế, song trên thực tế, các doanh nghiệp không tận dụng được hết diện tích thuê, cũng như không sử dụng một cách tối ưu các tiện ích văn phòng đã đầu tư.

van phong chia se Nam Tu Liem tai Ha Noi

Sử dụng linh hoạt các tiện ích văn phòng như phòng họp, phòng khách,….

Thay vì để lãng phí như thế, doanh nghiệp có thể chọn mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm để thấy được sự khác biệt. Sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ sở hữu một văn phòng chia sẻ hiện đại, có đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết, đã thế còn có vô số tiện ích hỗ trợ từ A-Z quá trình vận hành doanh nghiệp. Phong cách thiết kế không gian mở, gần gũi, môi trường làm việc chuyên nghiệp… tất cả lại chỉ gói gọn ở mức phí cực kỳ “nhỏ xinh” – tương đương một ly trà sữa ngon lành cho mỗi ngày sử dụng dịch vụ.

Lý do khách hàng nên chọn thuê văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm tại Replus

Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê các gói văn phòng thông minh, Replus đã đem đến vô số giải pháp tối ưu thành công cho hơn 2000 doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Với phương châm tối ưu việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, Replus cam đoan mang đến cho doanh nghiệp những gói dịch vụ văn phòng tốt nhất với giá hợp lý nhất. 

Chọn dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí “kha khá” hàng tháng, phần tiết kiệm đó, doanh nghiệp có thể để tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình. Không chỉ thế, hãy cùng Replus điểm qua 3 lý do mà doanh nghiệp bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi:

1. Vị trí đắc địa

Replus có trụ sở tòa nhà tọa lạc tại khu vực trung tâm Quận Nam Từ Liêm, địa chỉ đắc địa, dễ dàng di chuyển và thêm thuận lợi cho quá trình tìm kiếm đối tác, khách hàng. Không chỉ mỗi địa chỉ tại quận Nam Từ Liêm, Replus còn sở hữu những địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ chất lượng khác như:

  •         Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  •         Tòa Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  •         C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức
  •         1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  •         Verosa Park, Số 39 Đường số 10, Khu phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức
  •         244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  •         Queen Plaza, 91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình, TPHCM
van phong chia se Nam Tu Liem tai Ha Noi

Nhân viên lễ tân Replus nhiệt tình luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng 24/7

2. Vô vàn tiện ích đi kèm

Một văn phòng chia sẻ chất lượng cung cấp cho khách hàng thôi là chưa đủ, Replus còn dành cho doanh nghiệp bạn những tiện ích tuyệt vời từ A-Z của một văn phòng cao cấp gồm:

  •         Hệ thống phòng họp Replus đa dạng kích cỡ, trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị như máy chiếu, màn hình LCD, nước uống, bút viết, flipchart…
  •         Hệ thống phòng tiếp khách Replus có tầm view văn phòng đẹp, sử dụng không giới hạn, thiết kế sang trọng giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng. 
  •         Đội ngũ lễ tân vững chuyên môn, sử dụng không giới hạn, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng khi đến văn phòng, tiếp nhận thư từ/ bưu phẩm nhanh chóng.
  •         Cung cấp  miễn phí các trang thiết bị văn phòng như bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện, nước, internet wifi…. Cho doanh nghiệp khi cần.
  •         Đội ngũ pháp lý kinh nghiệm thâm niên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí các thủ tục thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán…

3. Mở rộng mối quan hệ 

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm tại Replus, doanh nghiệp bạn sẽ được cùng chia sẻ không gian làm việc với nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau ở những lĩnh vực khác nhau. Thế nên, cơ hội được học hỏi, tiếp thu các kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp bạn sẽ tăng lên vô số kể. Không chừng, bạn lại có thể kiếm được được những khách hàng, đối tác trong tương lai ngay tại văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm của Replus.

Với tất cả những lợi ích tuyệt vời trên, mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ Nam Từ Liêm uy tín, chất lượng tại Replus rất xứng đáng để được doanh nghiệp bạn tham gia trải nghiệm. Hãy gọi ngay cho Replus để được chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ ngay và tư vấn kỹ hơn.

☎ Hotline:0932 678 626028 6288 3088
📧 Email: 
info@replus.com.vn

0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments